Chap 5: Thích khách (Hạ)

173 16 0
                                    

 Từ chap này trở đi thì tên hai nv chính sẽ đc viết tắt để tiện cho việc hành văn. Thanks mọi người đã đọc dòng chữ này. 

_________________________________________________

   Nửa đêm canh ba... 

   "Soạt" -tiếng áo bị kéo 


   LVM: /nín thở/ 


  OH MY GOD!!! Có ai cứu rỗi thân ta không a~ Bả vai trắng như ngọc, mềm mịn... đến nỗi muốn chạm tiếp lần 2!!!


  Thích khách: /co người xuống che thân/ Ng... Ngươi !!?? 

  - /hoạt động cơ tay/ Ta? Ta làm sao? Muốn tiếp nữa không? /ánh nhìn khiêu khích/ 

  Không phải cố ý nhưng giờ ta xin rút lại sự hối hận a~ Ta kháo! 


  - ... Ngươi phải trả giá! /vung kiếm tiến tới/ 

  - Tiếp chiêu !


  Aizz Ta thì làm gì có miếng võ nào a~ Né tùm lum thành ra mất mấy miếng vải. Nhìn xơ xác tàn tạ quá ==' 


 * Rầm* - cửa mở

Cung nữ DMN: Ai!? 

Thích khách : /biến mất qua cửa sổ/ Hừ! Ta hận ngươi !!!

- Khi nào về ta sẽ làm lại cho ngươi a~ 


  Đang đêm đi ngủ cũng không yên. Cả tháng thế này thì ta chịu sao a~

  Náo loạn. Sau đó là khoảng thời gian náo loạn !


 DMN: Ngươi làm gì đắc tội nhiều vậy? 

 LVM: Ta không biết. Lỡ tay kéo áo thôi. 

 - Ngươi !!! /đỏ mặt/ 

 - Aizzz Có phải ngươi đâu nhỉ?

 - Dù sao ta với ả cũng đều là nữ nhân... bị ngươi nhìn thế có phần...

  Nữ nhân a? Ta kháo! Thế áo ta rách thì có ai bên ta không a~ Nhìn có xíu thôi... Mà bả vai nhìn đẹp thật... 

  - Cái mặt ngươi kìa. Dâm tặc!

  - Dâm tặc thì đã không để ngươi yên ! - Đúng thế, ai bảo phá hỏng tâm tình của ta. 

  - Dù sao cũng phải biết đối phương là ai. 

  - Có thể là gia tộc đối đầu với Lăng gia hoặc thế lực ngoại bang muốn trừ khử Lăng gia?

  - Thiếu gia, Lăng gia tuy nói ít cũng không ít, nhiều cũng không nhiều nhưng có rất nhiều đó gia. 

  - Trong cung phiền toái, đến cả đi du ngoạn cũng không yên. 

  - Chuyện này còn về lâu dài, ngươi tự lo liệu đi "dâm tặc Lăng gia" à. 


  Có cần phải nhấn mạnh vậy không ==? Ta mà biết cái tên thiếu gia này làm gì thì đâu đến lượt phải hỏi mấy người a? 


  Tầm gần canh tư thì người nào về phòng nấy trừ Lạc Lạc. 


 Lạc Lạc : Gia, rất có thể đó là Triển gia. 

 LVM: Triển gia? 

 - Ân, Triển gia có thế lực với Lăng gia là ngang tài ngang sức nhưng về ân nghĩa thì Lăng gia lại được Đế vương ân sủng hơn. 

 - Ngoài ra ? 

 - Gia, Lăng gia và Triển gia còn xảy ra hậu chiến ngầm. 

 - Liệu thích khách là người của Triển gia? Âm mưu muốn triệt tiêu nòi giống Lăng gia? 

 - Thiếu gia, rất có thể là như vậy. 

  

   Không chỉ đơn giản là triệt tiêu. Chỉ cần một Lăng Viễn Minh xuống đánh bài với anh Diêm Vương là đã có nhiều chuyện rồi. Hơn thế nữa...


  - Nếu như thành công thì khả năng Triển gia bị nghi ngờ đầu tiên? Như vậy thì đâu có lợi? 

  - Gia, rất có thể là còn nước đi nữa. 


  Đúng thế. Mọi chuyện an bài rồi thì mới mạo hiểm đi nước cờ này. Cao nhân phương nào a~ Một tiểu Lăng Viễn Minh còn không tha cho tới tận canh ba. Chưa gì mà đã thấy trong cung nhộn nhịp a~ 


   - Về phòng đi. Sửa soạn hành lý. 

   - Ân gia. 

   - Ngủ cái gì nữa ~ Mệt quá đi /nằm vật ra gường/ 

   

   Triển gia? Đáng lưu tâm đây. Cùng náo loạn Triển gia nào ! 

  

(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ