Chap 18: Máu đền máu.

59 5 0
                                    

       

              - "Này! Đừng giết người vô tội chứ" 
                Viễn Minh vừa túm cổ Tống Lam vừa nói vọng vào Nhược Vũ lâu. 

              Tống Lam: Cha! / mặt than gọi Tống Nhân / 

               Tống Nhân: Lam nhi! ... Ngươi! Tên xú tiểu tử kia !!! Ngươi ... Ngươi đã làm gì Lam nhi. 
                Tống Nhân vừa nói đứt quãng vừa có ý định lao tới Viễn Minh. 

                - Ây... Tống đại nhân a~ Khẩu khí hảo đi đâu rồi a? / bắt đầu vô sỉ chà đạp bằng lời nói/ 

                - Lam nhi ... con có làm sao không ? 
                  
                  Lão Tống lập tức làm ngơ Lăng thiếu gia trực tiếp đem câu khiêu khích kia đè bẹp như không tồn tại. 

                 Hảo! Dám làm bản thiếu gia ta mất mặt a! 

                - / cầm dao ở bàn sau lưng - lượn vài đường trên không trung hạ đúng mặt Tống Lam/ 

                - Ngươi! Ngươi dám động thủ? 
                  Tống Nhân lòng rối một mảng. Hắn hảo muốn chu toàn bảo hộ Tống Lam. 

                - Mặt heo, có muốn làm vài đường để quen mặt không a? / Trầm giọng đe dọa /
                   Bản thiếu gia phi thường bực mình a~ Nào nào, lại đây để ta tạo vài nét trên khuôn mặt béo này a~. Vừa béo vừa đen cầm cổ cũng cảm thấy phi thường khó chịu! Này là mấy ngày không đánh răng không ... t...tắm a?!!!

                    Bản thiếu gia ghét bẩn là phi thường ghét !

                 - Hừm! Ngươi dám động thủ ta liền giết tên tiểu nhị ca này! / vừa nói vừa run/ 
                    Như để tiếp thêm lời A Nhị lại chịu một đấm vào bụng. Lần này có thể nói lực đạo hảo giảm đi rất nhiều . 

                  * Xoẹt *

                   * Tách.... Tách* 

                   Máu nhỏ từng giọt từng giọt từ má Tống Lam xuống đất. 

                 - Ha ha! Dám khinh thường lời bản thiếu gia nói sao ! Nào! Có giỏi lại đây ta làm vài nhát nữa a! / Tức giận / 

                 - Cha!... Máu.... Máu... Máu của ta.... Máu !!! / hồ ngôn loạn ngữ/

                  Tống Lam hoảng loạn nhìn máu của hắn nhỏ xuống sàn. Từ nhỏ tới giờ hắn luôn sống trong nhung lụa. Đây là lần đầu tiên mà hắn phải đổ máu "nhiều" đến thế. 

                  - Lam nhi! 
                  Tống Nhân không tin vào mắt của hắn. Hắn đã làm hài tử đổ máu... 

                  Không! Là tên xú tiểu tử đang đứng trước mắt hắn. Tại sao chân hắn không muốn tiến nữa rồi? Hắn đang run sợ sao? 

                - Nào nào ~ Lại đây nữa a? Ân Tống heo con, ngươi phải hảo đền máu bằng đủ a. 

                 Tay lấy dao nâng cằm Tống Lam, Viễn Minh ra hiệu hướng về vũng máu nhỏ mà A Nhị để lại trước khi ngất. Tuy thoạt nhìn không nhiều so với đám gia nô lại hảo đáng sợ với Tống Nhân và Tống Lam. 

(BHTT-XK) Tam công chúa... TA GHÉT NGƯƠI !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ