Matiwasay na nakarating ang buong klase nila Tophe , ginising sila ng driver na sinasabing narito na sila after hours na byahe nila , hindi maipaliwanag ni Tophe ang saya lalo na ng masilip nya sa bintana ang mukha ng pupuntahan nila.Hindi ito beach or somthing.
Para itong nasa gubat pero merong mga bahay na gawa sa kahoy , meron silang field kung saan pwede maglaro ng basketball , maraming pwedeng magawa dito sa Rizal , ayun nga lang ay grabe ang lamig.
Mayroon ding lawa na kung saan mukhang malamig at malinis ang tubig malakas ang agos at tunog nya ang iyong maririnig.
Agad na nilamig sina Tophe ng makalabas ng Van , sa sinoy palang ng hangin dito ay masasabi mong malayo talaga ito sa syudad.Nang makalabas na silang lahat na klase ay sinalubong sila ng sandamakmak na tauhan , pinagaabutan sila ng mga jacket at marami oang iba na pang tapis sa katawan , nilibot ni Tophe ang kanyang paningin at nahagip nya ang magkasintahan na si Thea at juan , sinusuotan ni Juann si Thea ng Jacket at inggit na agad ang pumasok sa isip ni Tophe.
'Sana ganyan din gawin saakin ni Tony.'
Pero hindi nya inaasahan na yayakapin sya ng nibyo mula sa kanyang likod.
"It's cold out here , here take my jacket." his husky voice was making Christopher's heart pound , the more he got this sexy the more he was turned on. 'Why is he doing this to me?' said Christopher in his mind
Agad silang pinapasok sa respective rooms nila , and automatic na magkakasama ang boys at hiwalay ito sa girls , nakasulat sa bawat pinto ang mga pangalan ng mga istudyante at nagkataon pa talagang magkasama si Tophe at Tony sa iisang kwarto.
Kada isang kwarto ay lima ka taong pwede umokupa ng silid , kaya ng marating nila ang kwarto nila ay inayos na ni Tophe ang kanyang gamit , pinasabi na rin sakanila ng mga staff na magsuot ng makakapal na damit at lalabas sila para makapag-almusal.
Nagsuot lang ng simpleng pajama si Tophe na bumabagay sa suot nyang jacket ni Tony , habang si Tony naman ay nag shorts at nag suot ng sweater na black.
Patungo palang sa balkonahe ay tuwang-tuwa si Tophe sa nakikita nya. Punong-puno ng mga puno ang napapaligid sakanya , hindi lamang puro puno ay nakakarinig din sya ng huni ng mga ibon , kasabay pa ang katahimikan ng lugar.
"Psst! Pare." tawag ni Alisson ke Tony , nilingon naman sya ng binata habang ngumungya padin ng tocino nilang ulam.
"Pano kaya kung surpresahin natin si Tophe?" tanong niya sakanya , agad naman nagpakawala ng malapad na ngiti itong si Tony at tumango tango pa , nagsasabing pumapayag sya.Inubos muna nya ang laman ng bibig nya bago sagutin ang kaibigan.
"Paano?" mahina din nyang sagot , dalawa lang kasi ang pagitan nya kay Tophe. Katabi nya si Juan at tsaka si Thea , mahirap na baka marinig nito ni Tophe
"Tch! Mamaya na! Ang hirap makinig sa ganitong posisyon!" nagulat nalang si Tony at Alisson at biglang nagsalita si Enzo.
Paanong hindi magugulat sakantalang bago si Alisson si Clark muna at Shandi bago si Enzo , paano nya naririnig usapan ng dalawa kung nagbubulungan sila?
"Basta usapang Tophe pumipintig tenga mo Pineda."'Napalingon din sila kay Clark , nagsasalita pero hindi nakatingin sakanila natawa naman tuloy si Thea sa asta nila.
BINABASA MO ANG
The Gay has been forgotten
RandomWala na ba talaga akong karapatan para sumaya? Ang mga bakla ba talaga wala ng karapatan para gawin lahat ng gusto nila? Halos ikamatay ko ang kanyang pagkawala...lahat nalang talaga ng kasiyahan ko nakukuha , wala na. Pero dahil sa tinanggap ko nam...