Tony.Two weeks have been passed at sa dalawang linggo na iyon patuloy paren ang pakikipagkita ko ng palihim kay Tophe , I can't help it. Kung pwede lang na hindi nako umalis gagawin ko. Sa dalawang linggo na rin na yon si Daddy nagpaka-busy sa kasal na pakana nya. Habang ako nagdurusa ren marahil bisita ng bisita yung bwiset na babaeng iyon.
Walang ginawa kungdi asarin ako ng asarin at pasakitin ang ulo ko , hindi lang ako makapalag dahil nasa bahay kami , kung wala lang baka nadagukan ko na iyon.
"Master halina po kayo at kumain na ng almusal." narinig kong sambit ng kasambahay namin , tumango na lamang ako at bumaba rin.
I just rolled my eyes when I saw her again , wala bang pagkain sa bahay nila kaya sya nakikikain dito palagi? Tsh.
Masama ang loob ko ng umupo ako sa pwesto ko , which is malayo nanaman sakanila , I keep on distancing to Dad because I can't stand him with his fucking military attitude.
I quietly chewed my food until I finished all of it , tumayo na ako duon kaso bigla akong tinawag ni Dad.
"Son , why don't you take Stacey out for a walk?" request nya na imposibleng gagawin ko. Masyado pang maaga para masira ang mood ko , kaya umiling ako sakanya.
"I have things to do..maybe next time." ngumisi ako kay Stacey na akala nya makaka-score na sya. Tsh well hindi ko naman sua papayagan at kahit na no choice ako masisiguro kong mala impyerno ang mararanasan nya.
"Sige tito I'll just help him nalang." nanlaki ang mata ko at tinignan si Stacey ng what-the-fuck-look.
"Sure! Oh! Akala ko ba may gagawin ka? Akyat na duon isama mo si Stacey." kahit naiinis ay pilit na pinakita ko ang galak sakanila. Kahit hindi naman. Iniwan ko na si Stacey at sinaraduhan sya ng pinto , bahala sya dyan!
"Baby! Bakit ka naman ganyan saakin?" malandi nyang tanong umupo lang ako sa higaan ko at inantay syang umalis. Pero mukhang malabo iyon--"Babe , please open the door at papasiyahin kita." it send chills down to my spine kasabay ng pagduwal. Nakakadiri sya.
"Hindi kaba nandidiri dyan sa mga pinagsasabi mo?" naiirita kong tanong sakanya at humalakhak lang sha.
"It may be gross to you but for me it's not baby boo." baby what?! "Go to hell Stacey!!" sigaw ko at tinakpan ang tenga ko gamit ng unan.
Napabaliktad ang bangon ko sa malakas na hampas ni Daddy saaken , nakatulog pala ako. Napalingon ako sa paligid at napansin kong nandito ang Family Doctor namin , sinong may sakit?
"Hindi ka talaga marunong sumunod!! What did I tell you!? Huh?!" pinagsasampal nya ako ng envelope na hawak nya.
"Heto!" for the last time binato nya saakin yung brown envelope na yun na naglalaman ng mga larawan ko na kasama si Tophe , nanlaki ang aking mga mata marahil hindi ko napansin na may espiya pala na nakasunod saakin.
King ina hindi ako nagingat.
"Sinasagad mo talaga ako Anthony!" galit nyang sambit.
"Hindi moko masisisi , dahil sa una palang alam nating dalawa na ikaw lamang ang sumasangayon sa pesteng kasal na yan--" he slapped me , much hard as I thought , pinikit ko ang aking mga mata at matapos non ay tinignan sya ng masama.
BINABASA MO ANG
The Gay has been forgotten
RandomWala na ba talaga akong karapatan para sumaya? Ang mga bakla ba talaga wala ng karapatan para gawin lahat ng gusto nila? Halos ikamatay ko ang kanyang pagkawala...lahat nalang talaga ng kasiyahan ko nakukuha , wala na. Pero dahil sa tinanggap ko nam...