"HOY! Mapupunit na yung bibig mo sa kakangisi!" biglang sigaw ni Reighn saakin na ikinabigla ko."Eh kasi naman tuwang-tuwa ang bading." nantataray na sambit ni Myka ,"Baket alam mo ba kung baket ako masaya?"tanong ko nman
"Oo!"biglang sagot nito
"Eh alam mo pala eh! 'Wag kanang maingay!"msagot ko naman syakanya , hinayaan ko lang syang tarayan ako kasi kahit naman anong pagsusungit nya ay hindi magbabago ang ganda ng mood ko.
Sadyang napaka-gaan na nito di katulad nitong mga nakaraaan.
Mamaya nga balak kong bisitahin si Tony , kinikilig ako sa t'wing naiisip ko ang mga nangyare nang makaraan.
[8:45 PM]
"Pupunta ka ba mamaya?" tanong saakin ni Thea na mukhang naghahakot ng mga gamit.
"San ka pupunta?" tanong ko
"Sa Hongkong, may training ako." sabi nya na akala mo malapit lang ang binaggit nyang karatig-bansa. "Hongkong? Para saan?"
"Training nga kulet neto."
"Panong training?"
"MMA , para lalo akong gumaling sa pakikipaglaban."
"Iiwan mo kami dito?" nalulungkot kong sambit sakanya , bahagya pa syang natigilan at niyakap ako ng lingid saaking kaalaman.
"Ayaw ko pero...may hinihintay akong bumalik..kaya uunahan ko na sya , mag-sasanay ako ng magsasanay hanggang sa gumaling ako lalo para mapatumba ko sua." sambit nya at saka dumaan sa bintana sa likod..
"Bakit hindi kapa dumaan sa main door?" nagtataka kong tanong pano ba naman kasi , mukha syang engot na akala mo umaakyat bahay.
"Kita mong tumatakas ako e , pagtinanong nila kung saan ako pupunta sabihin mo sa Hongkong."sambit nya
"Edi dapat sinabi mo na sa pagbaba mo."
"Andami mo namang satsat! Gawin mo nalang!!"
"Eh ,bakit kasi may paganyan-ganyan kapa?"
"Para may suspense ano kaba?! Nababawasan ang angas ko sayo eh! Umalis ka na nga dyan! Naiirita ako sayo! Sabihin mo kay Tony may lakad ako!" bulyaw nya at saka tumalon na pababa , nakakagulat lang kasi wala man tunog ang kanyang pagbagsak , talagang mahusay sa ganitong larangan kumbaga.
Napakamot nalang ako sa ulo at dumeretso sa banyo para makapag-ayos na.
Pagkatapos kong maligo ay agad na kinuha ko ngphone at wallet ko at saka pumunta na sa hospital.
"Sa wakas..you c-came..sabi ng doktor ko pwede na daw akong umalis..hinihintay ko naman si Thea para sunduin ako pero ikaw ang dumating , which is mas better." hindi ko maiwasang kiligin sa sinabi nya sa huli , kinikilig ako sa t'wing ganyang mga salita ang lumalabas sakanyang bibig , nakakatuwa lang kasi ngayon panatag na ako na ang loob nya ay nasaakin nanaman ulit.
"Edi I will pack your things na." nakangiti kong saad at nagsimula nang magligpit ng mga gamit nya.
"Christopher."
"Hmm."
"Lock the door."sambit nya , napalingon naman ako sakanya at tinignan sya ng blangko.
Anong gusto nyang gawin?
"What?"
"I said lock the door."
"Uhm..why?"
"Tss , I want to kiss you and I don't want to interrupt us while doing it so lock it." nagulat ako sa sagot nya dahil ganon sya noon saakin , demanding , napakamit nalang ako sa ulo at sinunod 'yun
BINABASA MO ANG
The Gay has been forgotten
De TodoWala na ba talaga akong karapatan para sumaya? Ang mga bakla ba talaga wala ng karapatan para gawin lahat ng gusto nila? Halos ikamatay ko ang kanyang pagkawala...lahat nalang talaga ng kasiyahan ko nakukuha , wala na. Pero dahil sa tinanggap ko nam...