Chương 3: Đêm tình không ngủ (3)

17 1 0
                                    

     Phương Tuân Kiệm khẽ gật đầu, nhìn Hạng Mĩ Cảnh, cố ý phê bình cô: "Đây đúng là lỗi của Theresa rồi" .

     Hạng Mĩ Cảnh nắm ngay lấy cơ hội này một lần nữa bày tỏ sự hối lỗi của mình với Ngô Mạn Ni: "Thật vô cùng xin lỗi vì đã làm lỡ thời gian của cô đồng thời còn khiến tâm trạng cô bị ảnh hưởng, bên phía khách sạn đã chuẩn bị xong phòng Spa, cô có thể tới đó vừa tận hưởng các liệu pháp massage cao cấp của chúng tôi vừa nghỉ ngơi" .

     Ngô Mạn Ni không ngờ Phương Tuân Kiệm lại có thể buột miệng gọi ngay được tên Hạng Mĩ Cảnh, nhưng lập tức cô ta nghĩ, chuyện này không có gì là lạ, một công tử phong lưu như Phương Tuân Kiệm, cho dù nảy sinh tư tình với một nữ nhân viên xinh đẹp cũng là chuyện bình thường.

     Phương Tuân Kiệm nói với giọng trầm trồ: "Spa của Hạ Viện là tốt nhất thành phố, đặt trước ba ngày còn không có phòng đấy" .

     Ngô Mạn Ni thích nhất là tận hưởng những thứ này, thấy Phương Tuân Kiệm nói giúp Hạng Mĩ Cảnh, cuối cùng cũng thu lại tính khí của nữ vương, chỉ vào hai va li bằng da bò màu hồng sau mình ra hiệu cho Hạng Mĩ Cảnh chuyển lên xe, sau đó cất bước cùng Phương Tuân Kiệm ra ngoài.

     Hành lí của Phương Tuân Kiệm chỉ có một chiếc túi, tay phải anh xách túi, Ngô Mạn Ni đi bên phải anh, nhưng anh không có ý định đổi sang tay trái, mà cố ý giữ chút khoảng cách này, trò chuyện với cô ta làm như vô tình tiết lộ: "Gần đây Joe đột nhiên say mê du thuyền, thường cùng một đám người ra biển mở party" .

     Ngô Mạn Ni cười nói: "Anh ta tưởng ở xa bố, không ai quản được nữa, nên mới dám ngày ngày đi chơi như thế" .

     Phương Tuân Kiệm lại tiếp tục như vô ý: "Cậu ta nghĩ ra đủ trò hòng khuấy động tâm trạng vui vẻ, nhưng cũng chỉ có mình Theresa có thể đáp ứng được những yêu cầu cổ quái đó của cậu ta" .

     Ngô Mạn Ni thoáng chau mày: "Theresa?" .

     Phương Tuân Kiệm gật đầu.

     Ngô Mạn Ni quay lại nhìn Hạng Mĩ Cảnh đang kéo va li đi cách họ ba mét phía sau.

     Cô mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng, trên cổ quàng chiếc khăn kẻ ô vuông màu xanh trắng phối khá hợp, phía dưới là chiếc quần lửng rộng màu kem, vai đeo túi lớn màu đen. Mái tóc xoăn dài dễ rối, nhưng có lẽ do được chăm sóc cẩn thận, nên nhìn rất bóng và bồng bềnh có lọn, khuôn mặt trang điểm thì không nói làm gì, nhưng cánh tay và phần chân lộ ra ngoài rất mịn màng trắng trẻo, ngũ quan của cô thoạt nhìn tổng thể thì không bắt mắt, nhưng mũi, mắt, miệng kết hợp cùng nhau chẳng thể tìm ra được chỗ nào để chê trách. Ngô Mạn Ni càng nhìn càng thấy khó chịu trong lòng, nói với giọng rất khinh thường: "Vì vậy cô ta chính là thiếp mới được sủng ái của Joe?" .

     Phương Tuân Kiệm lắc đầu: "Cô ấy là bạn gái của con trai Quý Thục Nghi" .

     Ngô Mạn Ni giật mình kinh ngạc.

     Hai người đã ra khỏi tòa nhà dành cho khách VIP, tài xế của hại chiếc xe cũng mở cửa chờ sẵn, nhưng Ngô Mạn Ni vẫn truy hỏi Phương Tuân Kiệm: "Vậy tại sao cô ta vẫn còn làm ở Bảo Nhã?" .

     Phương Kiệm bật cười: "Tâm tư của phụ nữ sao tôi đoán được" .

     Sắc mặt Ngô Mạn Ni không tốt lắm, có lẽ đang hối hận vì thái độ ngạo mạn của mình.

     Phương Tuân Kiệm cúi đầu mím môi cười, nhưng sau đó nhanh chóng nói lời tạm biệt với Ngô Mạn Ni: "Hẹn gặp lại buổi tối" .

     Ngô Mạn Ni vẫy tay chào tạm biệt Phương Tuân Kiệm, thấy Hạng Mĩ Cảnh đang cùng tài xế xếp hành lí của mình vào cốp sau. Cô ta ngập ngừng khoảng hai giây, nhưng vẫn mang chút tâm cao khí ngạo không thể hạ mình, trên đường từ sân bay về khách sạn, cô ta không nói với Hạng Mĩ Cảnh lời nào.

     Hạng Mĩ Cảnh không hiểu Phương Tuân Kiệm đã thì thầm gì với Ngô Mạn Ni, một người như anh, rất biết cách dỗ dành lấy lòng phụ nữ, cho dù cô có thông minh lanh lợi thế nào, dỏng tai nghe ngóng ra sao, cũng không thể biết được hết những chiêu thức ấy. Nhưng điều khiến cô thấy vui mừng là Ngô Mạn Ni không gây khó dễ gì cho cô nữa, đưa người tới khách sạn, sắp xếp chỗ ở và phòng spa xong, cô liền đi tìm Bill đòi món bánh mì bơ.

Thịnh yến 1 - Chu Loan LoanWhere stories live. Discover now