Dung Trí Dật hoàn toàn không phô trương khi nói thế. Bữa tiệc tối nay, mặc dù trên danh nghĩa là tiệc kỉ niệm bảy mươi ba năm ngày thành lập tập đoàn Hoa Hạ, nhưng vì người nắm quyền thực tế là Dung Hoài Đức có việc quan trọng phải ở lại tổng công ty bên New York không thể tham dự, anh em của ông ta cùng các con của họ, ví dụ như Dung Ngọc Lan, lại không thể bao quát hết cả tập đoàn, vì vậy địa vị của Dung Trí Hằng, người con thứ ba của Dung Hoài Đức rất quan trọng. Ai cũng biết con gái lớn và gái thứ của Dung Hoài Đức rất giỏi trong việc kinh doanh, cũng biết ông ta còn có cậu con trai thứ tư Dung Trí Dật ngang ngược xa xỉ, hoang dâm vô độ và một cô con gái út vừa lên đại học, nhưng nếu sau này ông ta qua đời Dung Trí Hằng mới là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Hoa Hạ, vì vậy ai cũng muốn nhân lúc này tạo dựng quan hệ với nhân vật sẽ đứng đầu đế chế kinh doanh đang lên như diều gặp gió này.
Giải quyết xong vấn đề lễ phục của Dung Trí Dật, Hạng Mĩ Cảnh nhận được điện thoại của Kiều Kiều, nói đang ở nhà đợi cô cùng ăn cơm.
Từ sáng tới giờ cô mới chỉ ăn một cái bánh mì bơ, đúng là rất đói, vội vàng bước nhanh tới chỗ nhà hàng buffet. Cô dùng thẻ nhân viên chuyên dùng cho hoạt động lần này, sau đó tìm thấy Kiều Kiều đang liều cái mạng già để ăn.
Kiều Kiều có khuôn mặt khá bầu bĩnh, miệng nhồm nhoàm thịt bò, nên chẳng buồn nói chuyện với cô.
Cô cũng không khách sáo, cầm một chiếc thìa bắt đầu múc cháo hải sản trong khay của Kiều Kiều lên ăn.
Hai người chỉ tập trung ăn nên không nói gì nhiều, đúng lúc ấy Tiền Mẫn cầm một chiếc đĩa thủy tinh bên trên có bày vài miếng hoa quả, tươi cười bước đến, cất giọng như rất ngại ngùng vì đã làm phiền hai người bọn họ trong lúc đang ăn: "Theresa, nghe nói sáng nay đích thân cô phải ra sân bay đón Ngô tiểu thư? Chức Senior account manager (nghĩa là "quản lí cấp cao") này cô làm cũng tận tâm quá đấy! Trong tay chẳng phải có rất nhiều tướng giỏi hay sao? Những lúc cần phải rèn luyện nhân viên mới thì nhất định phải cho họ cơ hội chứ, nếu không họ sẽ không hiều được ý tốt của cô, mà còn cho rằng cô đang cản trở họ, không cho họ xuất đầu lộ diện thì phiền phức to" .
Hạng Mĩ Cảnh không đứng dậy, nhưng buông dao dĩa trên tay xuống, ngẩng lên cười nhìn Tiền Mẫn: "Tôi đã nói Orchid phân công nhiệm vụ cho tổ của cô quá nhẹ quá mà, nếu không tại sao cô còn thời gian nhàn nhã đi thăm dò hành tung của tôi nhỉ?" .
Tiền Mẫn vào ngành mười năm, năm năm trước được Orchid 'bốc' từ công ty khác về Bảo Nhã, da mặt cô ta sớm đã được tôi luyện cho đanh thành thép rồi, nghe Hạng Mĩ Cảnh nói vậy chỉ cười đáp: "Tôi là sợ cô chưa từng gặp nhiều nhân vật tai to mặt lớn thế này sẽ căng thẳng thôi. Con người mà, hễ căng thẳng sẽ xảy ra sơ suất, ngỗ nhớ cô có sơ suất thì tôi sẽ giúp một tay, phải không? Đều là người mình cả, lại là việc lớn của tập đoàn, không thể để tổ của cô biến thành trò cười cho thiên hạ được" .
Hạng Mĩ Cảnh cười rất nhẹ, nhưng ngữ khí lại rất đanh: "Đúng vậy, lần trước khi mẹ của A Khải tổ chức party sinh nhật, cũng may có cô, nếu không chẳng ai giới thiệu cho tôi biết họ tên của mấy bà dì bà bác tới tham dự, tôi sẽ hoảng loạn mà chào nhầm người, kẻ làm bạn gái như tôi đây chắc chắn sẽ mất điểm trước mặt các bậc trưởng bối" .
Tiền Mẫn nhận ra Hạng Mĩ Cảnh đang nhấn mạnh việc địa vị của hai người bọn họ không giống nhau, trong lòng cảm thấy không vui, không châm chích nữa, chỉ nói một tiếng "thất lễ" , rồi õng ẹo quay người bỏ đi.
Kiều Kiều đợi Tiền Mẫn đi rồi, lập tức làm bộ dạng như thở phào nhẹ nhõm, xoa xoa ngực nói với Hạng Mĩ Cảnh: "Cũng may em được phân vào tổ của chị. Nếu không ngày nào cũng bị cô ta ép ăn hoa quả thay cơm, chắc chắn thảm lắm" .
Hạng Mĩ Cảnh khóc không được cười chẳng xong, nhưng ngay sau đó quay sang hỏi Kiều Kiều: "Sao cô ta biết sáng nay chị ra sân bay?" .
Kiều Kiều một tay chống cằm suy nghĩ, sau đó ồ lên như nhớ ra điều gì: "Chắc chắn tài xế có vấn đề, trước kia anh ta từng lái xe cho tổ của Tiền Mẫn" .
Hạng Mĩ Cảnh cảm thấy suy đoán đó có lí, chỉ lẩm bẩm: "Vậy sao này phải cẩn thận hơn một chút mới được" .
Kiều Kiều trịnh trọng gật đầu, lại hỏi: "Bao giờ chị nhận xe?" .
Hạng Mĩ Cảnh cuối cùng cũng có thể uể oải dựa người vào thành ghế, đáp: "Đợi bận xong đợt này đã" .
Kiều Kiều nhìn cô với ánh mắt đầy ngưỡng mộ: "Chị chính là thần tượng trong cuộc sống hiện thực của em! Mới đi làm bốn năm, đã mua được nhà, mua được xe, lại còn có một người bạn trai là con ông cháu cha nữa. có thể tiết lộ cho em biết bí quyết thành công của chị không?" .
Hạng Mĩ Cảnh giơ tay búng vào trán Kiều Kiều, cười cười, bất lực đáp: "Chị cho rằng người phụ nữ thành công nhất là người kiếm ít tiền thôi, nhưng phải biết làm nũng, thỉnh thoảng chớp chớp mắt cố tỏ vẻ ngây thơ vô tội như chú thỏ nói dối sợ bị bại lộ, nhưng sẽ chẳng ai cố ý bóc mẽ cả, sau đó là ngồi nhà được chồng nuôi cả đời" .
YOU ARE READING
Thịnh yến 1 - Chu Loan Loan
قصص عامةTên truyện: Thịnh Yến . Tác giả: Chu Loan Loan Mong mn ủng hộ ^-^ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Quên anh ấy, cũng nghĩa là quên đi tất cả, cũng c...