Mặc dù Hạng Mĩ Cảnh làm ở Bảo Nhã đã bốn năm, nhưng người nhà họ Dung mà cô thường xuyên tiếp xúc chỉ có Dung Ngọc Lan và Dung Trí Dật, còn những quý tộc thật sự của nhà họ Dung, gần như cửa đóng then cài không để hở dù chỉ là một khe cửa cho người khác dòm ngó bí mật của gia đình. Mấy vị tiểu thư kia nói đi nói lại, cũng chỉ biết mỗi điều là hôn nhân của Dung Trí Hằng và Phùng Nghệ Nhân là do Dung lão gia tác thành khi ông còn tại thế, năm Dung Trí Hằng hai mươi lăm tuổi anh kết hôn với Phùng Nghệ Nhân hai mươi tám tuổi, vì sức khỏe Phùng Nghệ Nhân không tốt, nên đã tám năm rồi họ chưa có con. Về việc Dung Trí Hằng đang ở độ tuổi tráng kiện khỏe mạnh như thế liệu có người tình bí mật hay không lại trở thành vấn đề tám nóng nhất của các cô gái.
Hạng Mĩ Cảnh không ở lại nhà vệ sinh lâu, nhưng cũng không muốn quay lại phòng tiệc, thế là lặng lẽ ra ngoài, tìm một chiếc sofa trong góc của quán bar ngồi xuống.
Chẳng hiểu tại sao Lâm Khải Sương lại may mắn đến thế, đúng lúc này gọi điện thoại về.
Cô để di động ở chế độ rung, bỏ trong túi, chỉ có thể phát hiện ra có điện thoại gọi đến khi ở một nơi yên tĩnh như thế này. Cô hoàn toàn không ngạc nhiên, vừa nhận điện thoại câu đầu tiên là cười trêu anh: "Anh gọi để kiểm tra phải không?" .
Có lẽ anh bận tới chẳng có thời gian để ngủ, nên giọng khản đặc, anh cũng bật cười, tự thanh minh: "Hơn ba mươi tiếng anh chưa ngủ, vừa nằm xuống thì bị đánh thức, nói nhất định phải gọi điện cho em" .
Cô ngả người dựa vào thành ghế mềm mại, thở dài: "Xem ra em chỉ định trốn ra ngoài để lười biếng một lát, thì lại bị các cô nàng của người nào đó khẳng khái chụp cho cái mũ đi tìm đàn ông" .
Lâm Khải Sương phá lên cười ha hả, nói: "Thực ra anh muốn nói cho em biết, hôm nay anh đã gửi cho em một bộ đồ sứ, mặc dù em gần như không có thời gian nấu ăn, nhưng dùng một cái bát đẹp để úp mì cũng là một cách hưởng thụ cuộc sống" .
Cô bỗng chất vấn: "Mỗi lần anh tặng em quà, đều khiến em vô cùng hoang mang. Có phải anh lại muốn em tới trước mặt mẹ anh để thể hiện không? Em thấy mấy lần trước em đã thể hiện vô cùng xuất sắc rồi" .
Lâm Khải Sương lại phá lên cười khá vui vẻ.
Hai người trò chuyện một lúc, Hạng Mĩ Cảnh thấy không còn sớm nữa, vậy là vội vàng quay lại Trăn Cảnh.
Không biết Dung Trí Hằng cũng đã quay lại từ bao giờ, đang chào hỏi khách khứa, đó là màn dạo đầu cho thấy bữa tiệc chuẩn bị kết thúc.
Hạng Mĩ Cảnh không tìm thấy Dung Trí Dật, cô cũng không thấy quá lạc lõng, bởi vì quan khách bắt đầu lục tục ra về, bọn cô đều bận rộn tiễn khách.
Bill cũng bận suốt cả buổi tối, đến lúc này mới rảnh, cười nói: "You owe me a dance" .
Hạng Mĩ Cảnh lắc đầu: "Trung Quốc chúng tôi có một câu nói thế này: Thời gian không đợi ai" .
Bill cố ý nhún vai đầy thất vọng.
Đúng lúc này thì Kiều Kiều đến kéo Hạng Mĩ Cảnh về phòng lấy đồ, đồng thời cũng không khách khí mà cảnh báo cô luôn: "Em nghe người ta nói tên giặc Tây đó có tới mấy người tình" .
YOU ARE READING
Thịnh yến 1 - Chu Loan Loan
Ficción GeneralTên truyện: Thịnh Yến . Tác giả: Chu Loan Loan Mong mn ủng hộ ^-^ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Quên anh ấy, cũng nghĩa là quên đi tất cả, cũng c...