Phương Tuân Kiệm chấp nhận đề nghị của cô, đứng lùi về phía sau một bước, ý muốn bảo cô vào thang máy.
Cô bước vào trong, lúc quay người khéo léo vẫy tay chào Bill, sau đó quẹt thẻ, bấm số tầng ba mươi bảy.
Thang máy trong khách sạn được thiết kế vô cùng xa hoa, không gian khá rộng rãi, ba người đứng không có cảm giác bức bách khó chịu, lại thêm tốc độ lên tầng khá nhanh, Hạng Mĩ Cảnh còn không có cả thời gian suy nghĩ vớ vẩn đã thấy thang máy dừng ở tầng ba mươi bảy.
Cô nhanh nhẹn ra khỏi thang máy, rồi giơ tay làm tư thế mời phương tuân kiệm cùng phan tuyết, sau đó cùng hai người đi về phía phòng của dung ngọc lan. Cửa phòng dung ngọc lan không đóng kín, mặc dù phòng kiểu căn hộ, nhưng cảm giác bừa bãi có thể nhận ngay khi nhìn qua khe cửa. Hạng Mĩ Cảnh bấm chuông tượng trưng, rồi nhẹ nhàng đẩy cửa, nói với Dung Ngọc Lan: "Orchid, anh Phương đến rồi" .
Trong phòng có khoảng ba tới năm người gì đó, họ đang giúp Dung Ngọc Lan sấy tóc, trang điểm. Khó khăn lắm Dung Ngọc Lan mới quay được đầu lại nhìn Phương Tuân Kiệm một cái, vừa mời anh ta vào xin lỗi, nói: "Quá lâu rồi tôi không tham gia tiệc tùng, nên cứ lóng nga lóng ngóng" .
Hạng Mĩ Cảnh cảm thấy khó hiểu, mới ba ngày trước, Dung Ngọc Lan còn tới Thẩm Quyến tham dự hôn lễ con trai thứ ba của Tưởng Bỉnh Khôn, hôn lễ đó không hề nhỏ, nghe nói chị ta phải bắt đầu trang điểm làm tóc từ năm giờ sáng, còn dậy sớm hơn cả cô dâu nhà người ta. Hay ở chỗ là Dung Ngọc Lan nhiều tiền tới mức tiêu mãi mà không hết, nên có thể mời ba tới năm người tới cùng thao tác một lúc, nếu không với tốc độ rùa bò của chị ta, để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay, e rằng có khi phải thức ngay từ đêm hôm trước mới kịp.
Phương Tuân Kiệm vốn đã quen với những cảnh tượng như thế này, nên rất ung dung tự tại ngồi xuống sofa, cười đáp: "Đợi mĩ nhân xinh đẹp xuất hiện chính là vinh hạnh của tôi" .
Dung Ngọc Lan cười khẽ: "Tự bản thân anh đã mang theo một đại mĩ nhân thế kia rồi, bà cô già như tôi đây có gì đáng để đợi chứ?" .
Phan Tuyết không tùy tiện như Phương Tuân Kiệm, nghe Dung Ngọc Lan nhắc đến tên mình, vội vàng cung kính chào hỏi: "Chào chị Dung" .
Dung Ngọc Lan không phải người ưa làm bộ làm tịch, nên không đặc biệt quay lại nhìn Phan Tuyết, chỉ cười cười phê bình Hạng Mĩ Cảnh: "Theresa, cô nhìn thấy mĩ nhân thì phản ứng trở nên chậm chạp hơn à? Còn không mau rót hai tách trà mời khách?" .
Hạng Mĩ Cảnh chẳng hề có chút bối rối hay ngượng ngập, cô quay người đi rót trà, cắt một ít hoa quả bày vào đĩa rồi bưng ra mời Phương Tuân Kiệm cùng Phan Tuyết dùng sau đó nói với Dung Ngọc Lan: "Orchid, tôi phải tới phòng tiệc xem sao". Nhận được cái gật đầu đồng ý của Dung Ngọc Lan, cô mới lần lượt chào từ biệt Phương Tuân Kiệm cùng Phan Tuyết.
Cô xử lí quan hệ giữa người với người rất tốt, đặc biệt là thể hiện xuất thân, địa vị rất chính xác, vì vậy tâm thái mỗi ngày một tự tại hơn. Ung dung rời khỏi phòng của Dung Ngọc Lan, không còn thở phào nhẹ nhõm giống thời gian đầu mới làm việc, người lại cô còn mỉm cười đầy thỏa mãn, tự tin.
Ra khỏi phòng Dung Ngọc Lan được vài bước thì nghe thấy tiếng mở cửa, sau đó có người đi ra từ phòng 3710.
Đầu tiên, theo thói quen cô dừng bước, sau đó dùng ánh mắt hết sức ôn hòa nhìn về phía đối phương, kết quả nhận ra người đó chính là Dung Trí Hằng. Hạng Mĩ Cảnh chưa gặp anh ngoài đời nhưng đã thấy anh trên báo, tạp chí và nhiều lần xuất hiện trong tập san định kì của công ty. Cô biết tối nay nhất định mình sẽ được tận mắt nhìn thấy Dung Trí Hằng, nhưng không ngờ lại gặp trong tình huống này, ngoài sự kinh ngạc ra cô vẫn duy trì được vẻ điềm tĩnh và tư thái nên có, chủ động cúi chào hỏi: "Ngài Dung, chào ngài" .
Dung Trí Hằng mặc một bộ vest màu xám sẫm, chiếc khăn tay vuông màu trắng lộ ra một góc trên túi trước ngực, hợp với áo sơ mi màu trắng, kết hợp với cà vạt đen trông không chê và đâu được.
Hạng Mĩ Cảnh chỉ dám vội vàng liếc nhanh một cái, cảm thấy hình thức bên ngoài của Dung Trí Hằng không khác mấy so với trong ảnh, các đường nét trên khuôn mặt khá rõ ràng, đặc biệt chiếc mũi cao thẳng tắp, chiếc cằm là một trong năm ngũ quan đẹp nhất, nhưng khi hồi tưởng lại, thì đôi mắt cũng vô cùng cuốn hút.
Dung Trí Hằng hoàn toàn không biết Hạng Mĩ Cảnh, nên chỉ lịch sự đáp lại một tiếng, sau đó đi về phía cô.
Cô đoán anh muốn tới tìm Dung Ngọc Lan, vì vậy chủ động lánh người, nhường đường.
Dung Trí Hằng không có thói quen nhìn phụ nữ, nhưng khi cô chầm chậm nghiêng người, anh chú ý tới chiếc khăn lụa buộc ở cổ tay cô. Bất giác anh dừng lại trước mặt cô, thăm dò hỏi: "Cô là?" .
Cô ngẩng đầu lên đáp: "Tôi là Theresa, Hạng Mĩ Cảnh ở Bảo Nhã" .
Dung Trí Hằng nhìn cô một lúc, biết cô là nhân viên trong công ty con của tập đoàn, thế là chỉ vào chiếc khăn lụa trên cổ tay cô, nói: "Có thể cho tôi mượn cái này dùng một tối không?" .
YOU ARE READING
Thịnh yến 1 - Chu Loan Loan
Fiksi UmumTên truyện: Thịnh Yến . Tác giả: Chu Loan Loan Mong mn ủng hộ ^-^ ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Quên anh ấy, cũng nghĩa là quên đi tất cả, cũng c...