A/N: Yipieeeeeee! Happy 107 reader's XD Maraming salamat po, wag pong kalimutan mag-VOTE! :) Hihihi xx. Sige yun lang, haha. ❤
Ash's POV
Kakarating ko lang galing eskwelahan, malapit na pala ang intrams ano kaya gagawin namin? Hindi ako nag-try out sa basketball dahil wala akong time para sumali doon, mas inu-una ko ang study kesa don' dati nerdy talaga ko yung tipong bully ako pero noong dumating ang mga tropa napabago nila ang porma ko, tanggal salamin na malaki, semi dello cut. Basta yung mga pormang jologs ba?
Nagbihis na ako ng pambahay wala akong lakad dahil ang totoo hindi naman ako lakwatserong lalaki. Pero pag may nag-aya saakin napapatuloy labas ako, minsan nga di na ako nakakapagpaalam eh. Hayyy. Buhay! Maiba tayo, nakita ko nga si Gleann kanina namumugto ang mga mata niya, umiyak iyon sigurado ako. Siguro dahil sa Crush niya.
"Ash..." narinig kong sabi ni Ishtar kaninang umaga, ako? Sinabi niya ang pangalan ko, bakit kaya? Anong meron sakin? Pinaguusapan nila ako, ngunit bakit nga kaya?
"Oy, Ash seryoso ka dyan?" Sabi ng Kuya Allen ko.
"Wala kang pake," sagot ko naman.
"Shota 'yan no?" Sabi niya.
"Wala kong shota, fxck!"
"Oh, bakit?" Natatawa-tawa nyang sabi. Iniwan ko nalang siya sa ere, dahil nakakainis ang kapatid kong 'yan childish kasi pero popular sa school yun 'dati'.
Lumabas nalang ako ng bahay, naglakad-lakad wala naman gagawin sa bahay kaya nagmuni-muni nalang ako, makapagpahangin narin.
MGA PXTXNG INX KAYO! LUMABAS NA KAYO DIYAN!
Shxt! Ano 'to gulo? Bakit ba lagi nalang? Nagmadali akong nagtago dahil baka mamaya shooting 're (away po ibig sabihin ng shooting) Di ako magkamaliw, malas ata talaga ko.
Nagtago ako sa isang puno umakyat ako roon, napakataas ko na siguro naman ay walang makakakita saakin. Nakikita ko ang mga pangyayari mula sa taas.
Mukhang patayan ito, may dalang patalim ang lalaki mukhang walang kalaban laban ang isa dahil manu-mano lang ang gamit niya. Kung hindi ito patayan siguro underground fighting nanaman ito dahil nga madilim ang lugar namin madalas may nagpapatayan dito, minsan nama'y underground fighting kung saan naglalaban ang dalawang gangs.
Habang naglalaban ang dalawa biglang silang dumami siguro'y nasa sampo na sila, at nakita ko ang isa sa tropa ko. Gangster siya? Di kapani-paniwala.
"Nandito na kami.." sabi nung Isa.
"What the fxck, duma-dami sila!" Sabi nung Pangalawa.
"Kaya natin 'to!" Master ata nila 'yon.
Bakit ba kasi lumabas pa ko ng bahay. Lintek! Pambihirang buhay 'to nasa huli talaga ang pagsisisi. Dahil diyan mukhang dito ko matutulog pero sana tumigil naman sila, oras na bumaba ako dito baka ito na ang katapusan ng buhay ko.
Cielo's POV
Why you gotta be so rude?
Don't you know I'm human too?
Why you gotta be so rude?
I'm gonna marry her anyway..
Oh yeahh... Kanta pa more!
Marry that girl, marry her anyway!
Marry that girl, yeah no matter what they say..
"Hoy! Cielo Grace! Itigil mo na nga yan! Napakaingay mo! Bilisan mo mag-download," Sabi ni Abby.
"Ayaw eh, naglo-loading pa!" Sigaw ko kay Abby.
"Bilisan mo, sabi ni Mother Earth!" Sagot niya.
"Ooops. Mukhang matatagalan pa 'to,"
"Fxck! Lalabas na 'to." Tumatalon-talon niyang sabi.
"Wag kang tumalon malaglag pa yan dito sa kwarto ko eh, bakit ba hindi ka nalang sa kwarto mo?" Tanong ko.
"Eh. Traffic shxt!" Eew. Haha
"BILISAN MO! FXCK. ETO NA TALAGA! SUSUGURIN NA KITA DIYAN AH!"
"NO WAG! BAWAL! MAY MAKIKITA KANG BLACK FOREST!"
"ANONG NO KA DYAN? PAPASOK NA KO HA!"
"1.....2.......3.......GO—"
"Cherenn!" Nagulat siya sa mukha kong pawis na pawis. Ang totoo niyan eh, nilabhan ko lang yung mga damit ko, wala na kasi kong maisuot eh. Haha
"Gaga! Ano ginawa mo? May kasama kaba diyan?"
"Gaga ka rin! Fxck yox! Wala kong kasama dito, pumasok kana nga!" Sabay tulak sakanya buti na lang hindi siya nasubsob.
Actually madaling araw na at kami nalang ang bahay na buhay parin ang mga katawan habang ang ibang bahay ay tulog na tulog mga sabik sa pagtulog! Wala parin kasi sila mama hanggang ngayon, ang tagal na nga nilang wala eh pero nagpapadala naman sila para may makain kami dito pati rin sila Tita Amy nagpapadala rin para naman kay Abby.
"Huuuuuuuu! Ahhhhhh!" Sigaw ni Abby.
"Oy! Abby kadiri ka! Wag ka ngang gumanyan!" Sabi ko.
"A-aya-w l-lu-mm-abas eh," Nauutal nyang sabi.
"Kadiri! Ang baho tuloy ng c.r ko!" Sabi ko. Pagkalabas niya.
"May mabango bang tax?" Tanong niya.
"Syempre meron!" Sagot ko.
"Sino naman ang meron nun? Pashare ka mo!"
"Ako, bakit? Hindi pwede!"
"Bugok! Matulog na tayo!"
"Edi sige! Chupii!"
*bbbbbbbaaaanggggg* lakas ng kalabog ng pinto ko. Sisirain ata ni Abby yung pinto ko eh.
Author's Note:
This is on-EDITING mode so, sorry for the wrong grammars and typos. I'll be edit that one. Just wait. :""> You can comment below, criticize this and I accept your complains. No matter how it's mean.
BINABASA MO ANG
CrushPNLNKEPPKKLove ✔
Teen FictionSa pag-ibig, hindi lahat nakukuha, hindi lahat ibinibigay at lalong hindi dapat umaasa. Pero, paano naman kung gusto mong maranasan ang umibig? Kung maraming hindi at bawal? Madaming Rules ang pag-ibig at isa narito ay yung 'Never Expect & Never Ass...