maikling panimula

373 23 1
                                    

EZRA LUSH CILGANT POV'

"Sir! Bakit naman po bagsak ako sa subject na hawak nyo?!" Sabi ko habang hinahabol si sir James na ang bilis mag lakad.

Napa hinto sya dahil sa sinabi ko

"Aray naman sir!!! Kung hihinto ka naman  pwedeng ih update nyo muna ako?" Reklamo ko habang hinihilot ang noong tumama sa likod ni sir.

"Miss Cilgant kung hindi ka satisfied sa gradong ibinigay ko sayo ay hindi ko na kasalanan yon" naka kunot noong sabi ni sir habang naka titig sakin.

Anebe baka matunaw ako nyan sir--

"Sir!! Ginalingan ko namang komembot,tumambling at mag break dance pero bakit bagsak parin ako?!!" Irita kong tanong

Ginawa ko naman lahat para maging matino sa oras ng klase eh!! Sadyang may mga dimonyong bumubulong sa paligid ("Matulog ka Ezra")

Ugh! Hindi ko naman kasalanan kung boring ang AP eh!

Baka ilublub ako ni mudracles(Mom) sa inidoro kapag nalaman nyang bagsak nanaman ako sa subject ni  sir.

"Im leaving now miss Cilgant" napa balik ako sa reyalidad ng mapansing magka lapit ang muka namin sa isat isa. Hmm ano kayang gamit na Colgate ni sir?

"Hey sir, please keep your distance. I might fall for you anytime." Wala sa katinuang sabi ko

Wait...

"What did you just say?"

"Hehe wa-wala sir! Ang gwapo nyo po pag malapit sarap halikan" sabi ko habang naka tingin sa malayo

"Kung wala kanang sasabihin,mauna na ako" sabi ni sir bago lumayo sakin.

"SIR WAIT--"

Ugh!! Bat ba ang gwapo ni sir?! I think I'm... natatae

SHET! Bat naman biglang sumakit tyan ko?! Nahigop ko ata lahat ng hininga ni sir kanina grrr.

BABALIKAN KITA SIR!!! HAHALIKAN PA KITA!

you're my studWIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon