Ezra POV;
Patuloy lang ako sa pag iyak,dahil nawalan ng trabaho si sir ng dahil sa akin.
"It's fine" pag aalo nya sa akin habang hinahagod ang likod ko.nandito kami sa loob ng sasakyan nya.
"Hi-Hindi eh *sniff* ang gaga ko naman kasi eh!"sabi ko habang umiiling iling.
"Wala kang kasalan,okay?"
Napatitig ako sa mga mata nya nang ilapit nya ang sarili sa akin.
Hinaplos nya ang magka bila kong pisngi, habang patuloy parin sa pag lapit."Ayaw kong nakikita kang umiiyak" damang dama ko ang mainit nyang hininga dahil sa sobrang lapit ng muka nya.
Hahalikan nya ba ako?
Napa pikit ako nang tuluyan nang mas lumapit sya sa akin.hinihintay kong mag lapat ang mga labi namin,pero bat ang tagal?
Nag mulat ako nang mata at nakita ko syang nag pipigil nang tawa habang pinapanood ako.binato ko sa kanya ang bag na soot soot ko na agad din nyang nailagan.
ISA KANG MALAKING PAASA!
"Gusto ko lang mapasaya ka" sabi nya habang patuloy parin sa pag tawa.
"Ikaw lang ang sumaya" sabi ko na nag patahimik sa kanya.
Lumingon nalang ako sa bintana at pinanood ang ibang teacher na papunta sa kanikanilang klase.
Nag bell na pala?Nagulat ako nang may humawi sa buhok ko na nasa gilid ng 'tenga ko.
Mabilis akong napalingon dahil sa gulat.Namula ako ng mapansing ang lapit ng muka namin sa isat isa,mas malapit pa kesa kanina.
"Close your eyes,Ezra" sabi nya na may nangaakit na tono.
Napa pikit nalang ako dahil yun ang utos nya.
Hindi nya ako binigo sa mga oras na ito dahil agad nya akong siniil ng malalim na halik,sobrang lalim nakaka lasing.
Gumalaw ang labi nya na nag pamulat sa mata ko. PATAY hindi ako marunong humalik! Dapat pala nanuod muna ako nang tutorial sa YouTube.
"Just follow my every move" sabi nya sa kalagitnaan nang pag halik sa akin. Ginaya ko ang bawat pag galaw nang labi nya hanggang sa nakuha ko na ito.ang galing mag turo ni sir.
Mas lumalim ang halikan namin,nararamdaman ko narin ang unti unting pag likot nang kamay nya.
DITO TALAGA NAMIN GAGAWIN SA SASAKYAN TOH?!
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...