Ezra POV;
"Dito ka nalang muna matulog" pag prisinta ni sir bago inabot ang orange juice na nasa table.
"No need sir,i can handle my self" pag tutol ko dahil baka nag aalala narin sila dad.
"rain isn't stoping yet. Baka mapano kapa sa labas. IPapa ayos ko lang matutulugan mo. 'Wag ng matigas ang ulo." Pagsusungit niya sa'kin bago nag walk out kasama ang juice nya.
My cheecks are turning red when he said that fucking thoughts.
"Concern.." mahina kong sambit. Tumingin ako kay haley na kanina pa tumatawa.
"Hays."sabi ko bago sinubo ang natitirang kanin sa plato ko.
"Ezra,pupunta lang ako sa kwarto ko hah" sabi ni haley ng matapos na sya sa pag kain.
"Hintayin mo nalang si kuya!" Dagdag nya pa ng nasa huling baitang na sya ng hagdanan. Napatango nalang ako kasabay ng malalim na buntong hininga.
"Maam ililigpit ko lang po ang mga pinggan" sabi ng isang katulong bago isa isang pinulot ang mga pinggan na pinag kainan namin. Nag prisinta akong tumulong ngunit tumangi lang ito.
---
I was looking at their house, so wonderful huh. Dahan dahan kong inihawi ang aking buhok pakanan. "Kailan kaya ako sasagutin ni sir?" I just smile then something caught my attention.
I step my right foot as i stand shaking.
Nanliit ang mga mata ko nang makita ang isang larawan.
Nilapitan kopa 'to, to clearly see it."Is this his mother and father?" bulong ko sa aking isipan.
"Tunay ngang napaka ganda at gwapo ng mga magulang nila." Panguso kong sambit habang hawak hawak ang litratong ito.
Nang humakbang ako patalikod, upang makabalik sa aking kinauupuan. I was shock ng mapansing kanina pa ako pinag mamasdan ni sir. While he's face is fuckin mad seing me. "Ano nanamang nagawa ko?" Bulong ko Kasabay nito, ang paglapag ko ng litrato sa kinalalagya nito.
"At anong ginagawa mo riyan?" Taas kilay niyang sabi saakin habang dahan dahang ginagawi ang dereksiyon ko.
Napaatras ang kanan kong paa ng mapansin kong palapit siya saakin.
"Eh?.." panlalaki ko ng mga mata kasabay ng nakakagulat niyang kagat labi.
ANONG KATANGAHAN NANAMAN 'TO SIRRR? BAT MAY PAKAGAT LABI KA SIR?! NABUNTIS NANAMAN ATA AKO!.
"I said, what are you doing there?"panliliit ng matang tugon niya habang patuloy ang pag lapit sa akin.
Patuloy ang pag urong ng aking mga paa. Nang sandali'y magkalapit na ang aming mga muka.
TANGINA SIR! HALIKAN MONA AKO!
"Sir..." mahinang tugon ko habang tinititigan ang mga mata nyang nakaka akit.
"Uhmm." mahinang sambit niya. While still looking at me.
"Mag pahinga ka na"Pabulong niyang sambit sa tenga ko.
"Kung ano ano nasa isip mo" dagdag nya sabay tulak nang noo ko gamit ang dalawa nyang daliri.
Rinig ko parin ang mahinang tawa niya ng mag lakad sya papalayo habang umiiling.
"hays."
I was looking at him papalayo saakin. I was shock at tulala parin hanggang ngayon.
"akala ko talaga. ahck nevermind."
pag iiling ko.
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...