Ezra POV;
"Say ahh~"
"Ahhh~labyou" banat ko bago nag wink.
"Just open your mouth ezra" sabi ni sir bago muling itinapat ang kutsara sa bibig ko.
Napa irap nalang ako bago ibinuka ang bibig. Hindi kaba talaga tatablan ng charm ko?!
Kiss kita dyan eh!
Napa titig ako sa maamong mukha ni sir habang kumakain, napa iwas ako nang tingin nang mapatingin din sya sa mga mata ko.
"Masamang tumitig sa taong gutom"sabi nya habang naka titig parin sa akin.
BAT ANG INIT DITO?
"Is it hot in here or it just you?" Napa tampal ako sa bibig ko nang di ko napigilang bumanat. Bat ba ang daldal ko?
Nanlaki ang mata ko ng inilapit nya ang muka nya sa mukha ko. OH MY! hahalikan naba ako ni sir? This is it!!
"Say ahh~"
WHAT!!
Napa nguso nalang ako nang itapat nya muli ang kutsara sa tapat nang labi ko. Ayy susubuan lang pala ako!
Uwuuuu isang halik lang naman eh! Ang damot!
---
Naka nguso akong nag lalakad palabas nang restaurant na iyon. Uwuu bat ba kasi ayaw mag sine ni sir?
"Hey" tawag sa akin nang nasa likod ko
"Ano?" Inis kong tanong
Uwuuu! Kiss mo na kasi ako sir!
"Saan ka pupunta?" Tanong nya pabalik
"Uuwi" sabi ko bago muling tumalikod at nag simulang nag lakad.
"Oww?"
Hindi ko nalang sya pinansin at nag patuloy sa pag lalakad.
Lumingon ako para tignan si sir.napa kunot noo ako nang makita kong nag lalakad sya sa ibang direksyon.
"SIR! SAAN KA PUPUNTA?" Sigaw ko, dahil naka layo narin sya sa pwesto ko.
"Sine" maikling sagot nya bago nag patuloy sa pag lalakad.
UWAAA!! I LAB YOU NA TALAGA BEBE LABS!!
"Saglit lang sir!" Sabi ko habang tumatakbo papalapit sa kanya. Ouch yung sugat ko! Uwuuu!
"Sir!" Tumigil ako sa pag takbo nang maka ramdam ako ng kirot.
Lumapit sya sa gawi ko nang makita ang sitwasyon ko.
"Let me carry you"
"Ang raming tao" sabi ko habang nililingon ang mga taong may kanya kanyang ginagawa.
Buti nalang at walang mga students ang nakaka kita o nakaka kilala sa amin.
" don't mind them" sabi nya bago ako binuhat nang pa bridal style. UWU! Dito nalang ako FOREVER.
"Kaya ko naman sir e-"
"Shhh" pag puputol nya sa sasabihin ko bago nag patuloy sa pag lalakad.
Oww shet! Nakakapa ko nanaman yung abs ni sir!
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...