Ezra pov
"What happened?" Nag aalalang tanong ni haley(kapatid ni sir james)habang patakbong lumapit sakin.
"Basang basa ka" sabi nya habang inaalalayan akong tumayo.
"I'm fine" sabi ko habang pinipiga ang ibaba ng palda ko.
"Nag paiwan saglit si kuya sa office nya.
Nasaan ba yung sasakyan mo?" Tanong nya habang sinusuri ako"Butas kasi yung gulong ko kaya di ako maka uwi" sabi ko habang inaayos ang buhok ko
"Oww i see,sumabay ka nalang sa amin" pag prisinta nya
"Naku! Hindi na mag tataxi nalang ako" pag tanggi ko
"Sira yang heels mo saka may sugat ka" sabi nya habang pilit na hinihila ang kamay ko
"Don't worry,Its fine, i can handle it" sabi ko
-
"Ms. Cilgant anong nangyari sayo?" Hindi ko pinansin si Sir dahil sa hiya. Ngayon lang nag sink in sa akin ang mga kagagahan na ginawa ko kanina.
Siya ang nagmamaneho habang nasa shotgun seat naman si Haley. Nasa back seat ako ng kasalukuyang tinititigan ang pagtulo ng patak ng ulan sa bintana.
Napa buntong hininga nalang ako. Nako naman, nasabay pa kadramahan ko sa ulan.
"Nako, kuya you should take care of your girl. I like her for you." Namula ang pisngi ko saka umiling.
"A-ano, sa katunayan ho miss Haley, hindi talaga-"
"Dont teach me with what should i do and not. Sinong matinong lalaki ang hindi aalagaan ang nobya niya?" Singit ni sir na syang nag panganga sa akin.
Literal talaga, sis.
"A-anong... sir, joke ko lang talaga yong kanina. Sir ano... sir namaaaan." Napa padyak ako sa kilig. He looked at me from the rear mirror and smirked at me.
"Tinotoyo ka nanaman. What's with girls now a days?" Napanganga ako uli. What? So pangangatawanan na talaga niya? Adik ata 'to si sir eh!
Adik saken, ugh.
-
"S-sir... s-sir ano hong gagawin niyo? Sir wag ho- hmmm!" Binusalan niya ng hinubad niyang polo ang bunganga ko.
"Anong sinasabi mo d"yan?" Masungit na tugon niya saka iniwan ako sa loob ng kwarto.
"Sa banyo ako magbibihis!."
"Sir ano, teka!" Papasok na sana siya sa banyo niya pero lumingon siya uli.
"Ano na naman?" MyghaaaAd ghOrl nakaka laglag ng wig ang husky voice niya.
"Ano... sher pwede nemen he dete ke ne megbehes." Pabebe kong sabi. Hinawi ko pa ang basa kong buhok at isinabit sa tainga.
Umirap siya saka nagpatuloy sa pagpasok sa banyo.
"Teka sir!" Pangungulit ko.
"Ano na naman?" Sagot niya, ngunit hindi ako nilingon.
"Pag tumingin ka, akin ka~ pwede ba na ako'y lingunin?~" kanta ko. Umiling siya at itinaas ang hinliliit sa akin.
"Behave, dont touch anything." Huling sabi niya saka nag nae nae papasok sa banyo. Charot.
Nilibot ko ang paningin sa buong kwarto. Tumayo ako mula sa pagkakaupo sa kama niya saka naglibot sa kwarto niya. Mapapansin ang paintings na nakasabit sa dingding ng kwarto niya.
May pictures din, achievement in life, at saka mga furniture. Base sa kwarto niya, napaka sophisticated niya.
Nanunuot sa buto at laman laman ko ang amoy ng kwarto niya. Ano kaya pabango neto ni sir? Armando Caruso? O yung pabango sa tiyangge na 99 dalawa?
Napakunot ang noo ko ng makita ang isang picture na nagpakulo ng balun balunan, atay, dugo, gal bladder at appendix ko. Picture ni sir na mah kasamang babae na nakahalik sa pisngi niya.
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...