12

112 21 0
                                    

Ezra POV;

I was about to step outside the gate when someone gripped my wrist.

I can't help but to cry,habang tinatangay ako nang kung sino. Kung alam ko lang na magiging ganto ang lahat.

"Shhhhh please don't cry"

*PAK!*

"I did that for your own protection" sabi nya habang naka hawak sa parteng sinampal ko.

*PAK!*

"PROTECTION? HAHAHA!! Hinayaan mo akong masaktan! Nakita mo yung ginawa nila sa akin pero wala kang ginawa!" Bulyaw ko habang tinutulak ang balikat nya.

Tumitig lang sya sa akin habang pinupunasan ang tumulong dugo sa gilid nang labi nya.

Napalakas ata ang pag sampal ko uwuuu

"I thought you trust me" hindi ako maka sagot sa sinabi nya.

"Trust? Hahaha Satingin mo pag kakatiwalaan pa kita?" Sabi ko habang tumatawa

"Pag tinulungan kita kanina mas lalong lalala ang lahat!" Sabi nya, sabay hampas sa pader sa gilid nang leeg ko.
Napa pikit ako dahil sa gulat.

Bat hindi ko naisip yun kanina? Napa hiya tuloy ako ng very slight.

Natulala ako na nakatingin sa dibdib lamang niya. Naiiyak ako, dahil sa nararamdaman na frustration.

"And im so sorry, if i let them hurt you." Unti unti itong lumapit sa akin at niyakap ako. I burried my face unto his chest and let my tears flow.

"S-sorry sir,kung nasaktan kita" tumingala ako sa kanya para haplusin ang pisngi nya.

Ngumiti lang sya sa akin bago ako muling ikinulong sa mga bisig nya.

OH MY!! Nararamdaman ko yung abs nya!!

---

"Sir, nakakahiya naman" pag tutol ko sa  suggestion nya na kumain sa labas.

Pag katapos ko syang sampal sampalin,sinong hindi mahihiya diba?

"Papasok ka nang kusa o bubuhatin kita papasok?" Tanong nya ng naka poker face. Naiinis na ata sya sa kakulitan ko.

Buhatin mo nalang ako sir!

"Papasok nanga diba?" Sabi ko bago pumasok sa Back seat

"Dito ka sa tabi ko, hindi mo ako driver" hmmp! Ang bossy hah!

"Ayaw!" Sabi ko habang umiiling. Iinisin muna kita sir hah!

"You'll sit there, or you will sit here?" Itinuro nito ang lap niya.

Holy pakening hell. Pwedeng sa lap nyo nalang sir hihihi













you're my studWIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon