11

108 21 0
                                    

Ezra  POV;

"Tsk, nag mamalinis"

"malandi"

"Pumapatol sa teacher"

"Painosente natira narin pala"

"Malaki na butas nyan hahah"

"Look how she walks... errr..."

"Omg! Like gurrl, i think she just go labas labas with sir para sa high grades!"

"Hahaha! Gurrl you're right!"

Pagkasampa ng aking beautiful feet sa school, puro patama na ang naririnig  ko.

Ayos lang. Kaya ko pa naman.

"We should report to the principal's office-"

Tila nandilim ang paningin ko ng marinig ang huling nagsalita. I faced her with my poker face which makes her hands tremble.

Ha! Hipokrita!

"Subukan mo, kung gusto mong madapuan ng palad 'yang mukha mong parang inggrown."

"Aba! Matapang ka pa!"

"Sabunutan kita, ghOrl!"

"Pakshet gigil ako sayo ha!"

Napapikit ako ng maramdaman ang pagtama ng mabigat na bagay sa mukha ko.

A bottle of water.

"Halaaaa."

"Huy andyan si sir-"

"Woah."

"What did i just saw?"

"Nilagpasan lang si gaga."

Oo nga girl, nilagpasan lang akong si gaga.

Nabasag ata ang puso, balun balunan, nerves at lungs ko ng lagpasan lang kami ni sir.

Parang hindi ako kilala...

May naghudyat na pagbabatuhin ako ng kung ano ano kung kaya napayuko nalang ako na tinanggap ang sari saring bagay na nagsitama sa aking katawan.

Parang manhid ang aking katawan. I cant feel anything, or any lart of my body, except my heart.

-

"Ikaw babaita ka! Mabuti nalang napadaan ako kanina dito! Kung hindi... haaay!" Nakayuko lang ako habang nkaupo sa kama ng clinic.

"Ayos lng."

"Anong ayos lang? And where's  kuya? Hindi ka man-"

"L-lets not talk about him."  Utal kong sabi at tuluyang nahiga sa kama. Bumuntong hininga si Haley at hinayaan ako sa gusto  ko.

Nakahiga lang ako sa clinic hanggang matapos ang isang buong araw ng klase.

Umalis din kaninang lunch si Haley dahil may lakad din daw siya, at hinayaan ko naman siya.

Paika ika ako ngayon na naglalakad paalis ng school. I was about to step outside the gate when someone gripped my wrist.

you're my studWIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon