Ezra POV;
Sa kalagitnaan nang pag de-day dream ko kay sir, ay may mga palaka't empakta ang lumapit sakin.
"What now?" Taas kilay na tanong ko sa kanila
"MALANDI ka talaga eh noh!" Sabi nung pinaka leader nila.
Bale tatlong pangit ang mga nasa harapan ko ngayon. Sila din yung umeepal sa landian namin ni sir.
"Ako ba?" Tanong ko habang tinuturo ang sarili.
"Sino panga ba ang malandi dito?" Tanong ni ate ghorl sa kaliwa
"Maliban sayo,sino paba?" Tanong ko habang naka hawak sa baba at naka tingala.
"HOW DARE YOU BI*CH" bulyaw nya bago nag transform sa pagiging kuko.
Sasampalin nya sana ako nang mahawakan ko ang kamay nya. Base sa mga novel na nababasa ko sa wattpad ay paulit ulit lang ang ganitong move.
"Beach is beautiful so...I'm beautiful!" I said with A cheerful tone.
"Ha! Mahadera ka talagaa!" Saka naman umepal iyong isa at akmang sasampal nanaman ako, ngunit napa pitlag ako ng may sumigaw sa aming likuran.
"Once one of your filthy fingers touched her, you are dead." Tila naubusan ng dugo ang mukha ng tatlong inggrown sa harap ko.
"S-sir..." sabay sabay na sabi ng tatlo. Patapon kong binitiwan ang kamay ng lider lideran nila.
"Sir! Ba't ba pinagtatanggol niyo 'tong mahadera na 'to?" Matapang na tanong niya
"Right! D-dont tell me may relasyon kayo?!"
"Emegeeerd! Im gonna tell this to-" natigilan ang pangatlo ng lumapit si sir sa kanila.
"Try... and die." Hindi ko nakikita ng mukha niya dahil nakatalikod siya, pero kita ko ang pagpupuyos ng kanyang dibdib.
Sana all may dibdib sir.
Ayt kinikilig pala dapat ako sa part na toh.Nagtinginan ang tatlo bago patakbong umalis nang room.
Napapitlag ako nang may Humila sa wrist ko. MY GOD SIR, ma rape kita dyan.
"Come with me" sabi nya sa may bandang leeg ko, bago ako hinila papalayo sa lugar na iyon.
---
Pumasok ako sa sasakyan nya nang walang nakaka pansin sakin.
"S-sir, im s-scared" sabi ko nang maka pasok sya sa sasakyan.
"Don't be...everything will be alright, trust me." Sabi nya habang hinahaplos ang magka bilang pisngi ko.
Kinalma ko muna ang sarili ko bago ngumiti.
I trust you bebe labs
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...