Ezra pov
Bat nga ba ako nandito sa room ni sir?
Pag sasamantalahan nya ba ako? OH GOD I'm always ready sir.Ayy Ako nga pala yung namilit na pumasok sa kwarto nya hihi, akala ko kasi isasabay nya ako sa pag ligo eh.
Nanlalamig na ang mga kalamnan ko dahil sa lamig,natutuyo narin ang katawan ko na nag mula sa malakas na ulan. Sabi kasi ni haley na dito nalang ako maki ligo dahil gagamitin nya yun cr sa ibaba. Tapos kinindatan pa ako.
Sus, if i know pinupush niya lang na mapunta talaga ako dito. Myghaad, supportive soon-to-be-sister-in-law ko.
Wala din daw ang magulang nila dahil nag bakasyon ang mga ito at sa susunod na mga araw pa ang uwi.
Napapikit ako ng maramdaman ang unti unting pag sakit ng ulo ko.
Tinanggal ko ang mga botones ng blouse ko para di tuluyang matuyo sa katawan ko. Wala akong choice kundi mag bra at mag short lang.
Tinapon ko sa kung saan ang mga damit ko bago nag taklubong sa kumot ni sir. Mga anghel sa ikataastaasan at mga demonyo sa kung saansaan ilayo nyo po ako sa tukso dahil baka di ako makapag tapos ng pag aaral.
Baka bago diploma, may umbok na.
"Ms. Cilgant what are you doing there" pambungad ni sir pagka labas nya ng banyo. Naka pantulog na sya habang ang tubig sa buhok nya ay patuloy na tumutulo sa leeg nya patungo sa matigas nyang abs.
"Enebeee sheer ene heng- ano sir, pagamit sana ko ng banyo niyo... he-he?" Tinaasan kasi niya ako ng kilay.
"Tss, go and suit yourself." Sabi niya saka naglakad patungo sa pinto ng kwarto. Ginugulo gulo niyo ang buhok niyang basa pa.
"Im just gonna borrow my sister's things para may isuot ka." Pagkalabas niya ay saka ko pinulot ang mga gamit ko.
Anong kagagahan uli ito, self?
Pagkapasok ko sa banyo niya, itinanggal ko ang pagkakatapis ng malambot niyang kumot sa akin. Inilagay ko 'yon sa labas saka nilapag sa lababo ang mga gamit ko, then i started showering.
Habang naliligo ay pinagtutuunan ko ng pansin ang mga gamit niya. Baka may mahanap akong mga- teka ano 'yon?
Condom!
Nilapitan ko,MY GOD condom nga?!. Ano namang gagawin ni sir sa condom? Papalobohin tapos papaliparin?
Dinampot ko ito para suriin kung gamit naba,ano kayang size ni sir?.
---
"Hey, may nangyari naba?"
Napatampal ako sa dibdib ko dahil sa gulat, naka sandal si haley sa pinto habang may malawak na ngiti.
"What?" Tanong ko bago maka recover sa matinding heart attack.
"Yung ano,yung ganon ganon" sabi nya habang naka form ng bilog at pa turo ang mag kabilang daliri nya. Ano daw?
"Ano bang pumapasok sa utak mo? Walang kahit anong nangyari?" Sabi ko habang pinamumulaan nang muka.
"Akala ko naman may mangyayari na! Di ko akalaing di parin pala magagamit ni kuya yung condom na tinabi ko last,last years ago" sabi nya na parang nag hihinayang
"Kailangan ko na atang palitan yun kasi baka may kagat na ng mga daga" dugtong nya pa habang umiiling.
Hinila nya ang kamay ko pababa dahil kanina pa daw nag hihintay si sir sa baba.
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...