16

98 22 0
                                    

James POV;

Napa ngiti nalang ako habang pinag mamasdan syang manood nang avengers. Ang cute nya lang tignan

Tama paba itong nararamdaman ko? Tsk,pang bakla man pero ito yung nararamdaman ko.

Napa iwas ako nang tingin bago nya pa mapansing naka titig ako sa kanya.

"Sir" tawag nya

"Hmm?" Nilingon ko sya para malaman kung ano ang kailangan nya

Itinaas nya ang kamay nyang may hawak nang popcorn na ngayon ay wala ng laman.

Napa iling nalang ako bago iniabot ang kinakain kong popcorn. Tsk! Bat ba ang takaw ng babaeng ito?

"Salamat" sabi nya bago itinuon muli ang atensyon sa harapan.

Hindi ako mapakali dahil kanina ko pa iniisip kung anong nararamdaman ko para sa kanya.

Hindi ko alam pero, lagi ko syang hinahanap-hanap maging sa pag gising ko ay sya na naiisip ko. Nag simula ko itong maramdaman nung sinabi nya sa kapatid ko na Girlfriend  ko sya.

Estodyante ko sya, kaya hindi pwedeng maging kami. Nasa tamang kaisipan na ako para malaman kung ano ba talaga ang nararamdaman ko para sa kanya.

"Waaaah black widow! Waaaah." I tried to hide my smile when i heard her reaction on the movie.

"Pag nalaglag ka dyan, magpapagupit ako!" Dagdag nya pa.Umiling nalang ako sa kanya.

"Ang ingay naman ng-" before the man beside me finishes his words, i threw him dagger stare. Umiwas naman ito
ng tingin.

Mapapatay ko kung sino man ang sisira sa cute reaction nya.

*SNIFF* *COUGH*

Muli akong napalingon kay ezra nang mapansing nilalamig sya.hinapit ko ang bewang nya papalapit sa akin para mainitan sya kahit konte.

Wala din kasi akong jacket na nadala dahil galing kaming school.

"Hmm salamat"  sabi nya bago isinandal ang ulo sa dibdib ko.

"Hmm sir" tawag nya ulit sa akin.tinignan ko sya habang patuloy na hinahaplos ang buhok nya.

"Ano bang meron sa atin?...hmm ano ba talaga tayo?" Tanong nya na nagpa tahimik sa akin.

ano nga ba kami?

"I... i am your teacher and you are my student." Natigilan kami pareho.

"Ah... hahaha! So stupid of me to ask that question. Oo nga 'no, sir?" I can sense the pain on her voice. Humiwalay ito sa pagkakasandal sa aking dibdib.

Damn. Why do i feel like... there's wrong?

Patayo na sana siya at handang mag walk out ng hawakan ko ang kayang braso.

"But i can lay down my licence for you, Ezra."





you're my studWIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon