Ezra pov'
Kasalukuyan kong hinahanap si sir dahil inuutusan nya akong dalhin ang mga papeles patungkol sa pag papakasal namin.
CHOUR!! Kelan ba kasi kami ikakasal?
"Hindi daw papasok si sir ngayon?"
"Balibalita nga na may date daw sila ni miss Santos ngayon"
"Blah blah blah di ko nga maisip na papatulan ni sir si maam hahaha"
Weyt what??? Kung sabagay di naman ka patol patol si maam bwahaha.
Lumapit ako sa kumpulan ng mga nag chichismisan at naki asosyo narin.
"Hi girls" bati ko ng maka lapit ako sa kanila
"Oww hi?"
"Ezra, Ezra Cilgant" pag papakilala ko habang naka lahad ang kamay sa harap nila
Ugh!! Kahit alam kong maraming bacteria ang mga kamay nila ay keri! basta maka sakop lang ako ng chismis patungkol sa future husband ko hihi!
"Hi ezra! We are----" pagka sabi nila ng "WE ARE" ay nag transform sila bilang fungi at ingrown.
"POWER PUFF GHORLS" pag tuloy nila
Pano sila naging power puff girls eh apat naman sila? Ang pag kakaalam ko ay tatlo lang ang power puff girls? si mojojo ba yung isa?
Pumalakpak nalang ako na parang proud na proud sa ginawa nila. Abat! Kanina pa kaya naka lahad yung kamay ko sa harap nila!
"Btw' bakit nga ulit wala si sir?" Tanong ko bago niyaya silang umupo sa damuhan.
"May date daw sila ni ma'am santos" sabi nung isa bago humalukipkip
"Naku girls! Maniniwala paba kayo kay ma'am?" Sabi ko bago tumawa
"Tama! Buladas nga si ma'am eh" sabi naman nung isa bago sila sabay sabay na tumawa.mas nag muka silang fungi at ingrown pag tumatawa.
"Hindi kaba nabibigatan dyan sa dala-dala mo?" Tanong nung isa. PUNYETA! Bat' ba kasi di nalang nila sinabi mga pangalan nila?!!
"nabibigatan nanga eh!" Reklamo ko dahil mabigat naman talaga tong mga papeles na pinapadala sakin ni sir
"Need help?"
"Hindi na. Mauna nadin pala ako" sabi ko bago tumayo at nag lakad papalayo
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...