6

142 22 1
                                    

"Anong ginagawa mo diyan, miss Cilgant?" Napa awang ang bibig ko't umalis sa ilalim ng table.

"H-hehe... ano sir, lately kasi lagi kong pinag iinit dugo niyo, so ano... i want to say sorry by cleaning... cleaning your office!" Masigla kong sabi saka lumuhod sa sahig para punasan iyon gamit ang palda ko.

At dahil dito, makatatanggap ako ng mahaba habang rap kay mom.

"Who is this girl?" Tanong nung kapatid namin- este kapatid ni sir.

"She's my-"

"I-i am his girlfriend!" Sabi ko bago pa man matapos si sir at i 'student' zone lang ako.

"What the hell? Pfft- HAHAHA!" Nataas kilay ko ng biglang tumawa yung kapatid ni sir. Maganda sana, kaso may sapak.

Itinayo ako ni sir sabay kurot sa tagiliran ko.

"Erey, sherr, m-mesheket he." Pabebe kong sabi. Mas lalo namang tumawa yung kapatid niya.

"Dont listen to this imp, now miss Cilgant-"

"I didnt knew you would fall for a student. Jusko kuya! Makakasuhan ka pa!" Biro ng kapatid niya. He just rolled his eyes.

"Ezra, get the hell out." Napanganga ako ng tawagin ako ni si sa pangalan ko.

Omg ang sexy. CHAROT!

"Enebe, sherr nemen eh- eto na nga sir, lalabas na ho." Akmang ibabato niya sa akin ang kahoy sa table niya na kung saan doon naka ukit ang pangalan niya.

Naglalakad ako ngayon papalayo sa gawi ng aking mapatindig balahibong guro.

Well, iniisip ko kung anong pagmumuka ko kanina.

"Napaka - tapang ko naman ata." mahinang sambit ko sabay ng pag tawa ko ng mahina.

Walang ano mang sagabal sa aking pag lalakad, anong oras kasi akong nag hintay kay sir para lang masilayan ang gwapo nyang muka.

Patakbo akong lumapit sa sasakyan ko ng mapansing may kakaiba dito.

"FU*K!" Bulalas ko habang sinisipa ang gulong ng sasakyan kong wala ng hangin.

ugh! Don't tell me mag tataxi ako pauwi?

Mag lalakad na sana ako para mag taxi ng biglang maputol ang high heels na suot ko

"ARAY!"pag daing ko ng mapansing may hiwa ang siko ko.

Nanatili akong naka upo habang naka subsob ang muka sa mga tuhod ko,tahimik akong humikbi habang nasa ganon paring posisiyon.

Tila naki sabay ang langit sa pag iinarte ko dahil sa biglaang pag buhos ng ulan

Tumakbo ako sa malapit na masisilungan habang ang malakas na pag patak ng ulan ay rumaragasa sa sugat ko na syang mas lalong nag pahapdi dito.

"Napaka swerte ko talaga! Wala naman akong balat sa pwet, ah?" Naiiyak kong tugon sa sarili



you're my studWIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon