Ezra POV;
"What do you want to eat" sabi nya habang inaabot ang menu.
"Mas masarap ka sa mga yan sir"
Malanding sabi ko"Just choose what you want" sabi nya nang di naka tingin sa akin
Binabaliwala lang ni sir ang charm ko! Di ako papayag.
"Wag mong baliwalain ang charm k--"
"Just choose Ezra!"sumama ang tingin nya sa akin
"Tsk,fine" sabi ko bago hinablot ang menu
"After we eat we are going to the hospital."
____________MENU_________________
Pan-seared foie gras
Fresh belons
Beef carpaccio with shaved
Parmesan and arugulaTai wing wah
Cadero grill and fresh oysters
Tai pak--
_____________________________Basa ko sa mga naka sulat sa menu, The fudge!
"Sir! Sa jollibee nalang kaya tayo" sabi ko habang patuloy na sinusuri ang nasa menu.
Hindi ko naman kasi kilala yang mga achuchung pagkain eh!
"Ako nalang ang oorder sayo"sabi nya bago inagaw ang menu sa kamay ko.
"Ummm sir...pumunta naman na ako sa clinic kanina. Hehe baka gusto mo akong yayaing mag date pagka tapos neto--" sabi ko. ayaw kong pumuntang hospital!! Gusto ko mag date nalang kami!
"May sugat ka sa pisngi, dadalhin kita sa Hospital After neto" walang pakeng sabi nya habang pumipili parin.
"Ok naman na ako eh,hindi na kailangang pumunta pa sa hospital" sabi ko ng naka nguso
Kiss moko sir! Chour pft
"Umuwi ka nalang, Ihahatid kit-"
"NO! Mag sine nalang tayo bebe labs-- ay sir hehe"
Tinaasan nya lang ako nang kilay bago nag tawag nang waiter.
Uwuuu kelan ba kasi ako sasagutin ni sir?!!
Eh! Palipat-lipat ang tingin ko sa pagkain na Inihain sa harap ko at kay sir.
"Hindi mo naman sinabi na gagawin mo akong kambing" sabi ko ng naka nguso.
"Kainin mo yan,para mas lumakas ka" sabi nya habang patuloy parin sa pag kain nang inorder nya na
Steaks at RED WINE! UNFAIR!samantalang ang akin puro gulay lang.
"BAT GANYAN INORDER MO?!"
Gulat na sabi ko with matching patayo pa."ANG UNFAIR MO!" Sabi ko pa bago umupo ulit.
"Just eat" sabi nya nang malumanay sa akin.
SYET UNCRUSH ka sakin sir!!
"Fine!" Sabi ko bago sumubo
"OUCH!" Daing ko nang masagi ko ang sugat ko.
"what happened?" Tanong nya na may nag aalalang tono.
"Yung sugat ko" sabi ko habang naka taas ang kamay para makita nya kung nasaan ang sugat ko.
"Let me feed you"sabi nya with husky tone.
MY GOD!! FEED ME SIR!
BINABASA MO ANG
you're my studWIFE
Romance"would you mind if l give you a kiss right now?" palapit ng palapit ang mukha nya habang sinasabi ang mga katagang iyon "HELL NO! you're my teacher for Pete's sake!" sabi ko bago sya tinulak papalayo "I'm also your husband" walang emosyong pagkasabi...