Đệ tứ thập ngũ chương

212 11 2
                                    

         Edit & Beta : Choco
 
 Tới gần một khách điếm có biển hiệu viền vàng, bởi vì giá cả hợp lý, còn có trù nghệ xuất sắc của đầu bếp, hấp dẫn rất nhiều thương nhân tới nơi này nghỉ lại.

          "Đại sư phụ, ăn thật ngon." Thiếu niên tay cầm đùi gà, ăn thật ngon lành, đại sư phụ trong miệng thiếu niên giãn lông mi, ho nhẹ một tiếng, nói: "Tĩnh nhi, con thích là được rồi."

          Thiếu niên đơn thuần thỏa mãn đầy khuôn mặt, ngũ quan thanh tú, khi cười lộ ra hàm răng trắng, thoạt nhìn rất thư thái, hơn nữa ánh nhìn khiến người khác không thể cự tuyệt, huống chi là nhóm sư phụ đi cùng.

          Giang Nam thất hiệp mang theo Quách Tĩnh đã sắp đến Gia Khánh. Năm đó Trần Huyền Phong cùng Mai Siêu Phong không luyện Cửu Âm Bạch cốt trảo, cũng sẽ không xuất hiện Hắc Phong song sát, Giang Nam thất hiệp vẫn như cũ bảy người. Lúc trước cùng Khâu Xử Cơ đánh cược, giờ đã sắp tới ngày hẹn, liền mang Quách Tĩnh đến nơi hẹn. Trên đường đi qua khách điếm này, dù sao cũng là đồ đệ thương yêu nhất, liền cho nó ăn no một chút.

          Thiếu niên được yêu quý, bên cạnh có một nam tử áo trắng tham lam nhìn thấy cậu cười, khóe miệng cong lên, khác với hình tượng băng sơn thường ngày, mấy thuộc hạ đối diện hắn sợ tới mức cằm rơi xuống đất. Thiếu chủ vừa cười thiếu chủ vừa cười thiếu chủ vừa cười thiếu chủ vừa cười thiếu chủ vừa cười thiếu chủ vừa cười (Nguyệt mỗ: trong đầu bọn thuộc hạ chỉ còn mỗi câu đó.) [đánh mấy cái "thiếu chủ vừa cười" này mệt quá, đến lúc nhớ ra có thể copy-paste thì đã đánh xong mịe nó rầu......*facepalm*]

          Nhìn xem, thiếu chủ vẫn nhìn tới thiếu niên kia, mỗi thuộc hạ nội tâm cảm thán, nguyên lai là có di truyền, khó trách thiếu chủ nhận đám nữ tử kia làm đồ đệ mà không có chạm qua. Xem ra không phải thiếu chủ với "cái kia" không được, mà hẳn là thích hoa cúc đi, ừm ừm, tốt nhất là đi tìm "hoa cúc"...

          "Ai nha." A Đạt sờ sờ cái trán bị gõ đau, nam tử hán cơ bắp đầy người lộ ra biểu tình cún con, nhìn nam tử áo trắng đầy ấm áp.

          "Ăn cơm đi, ít suy nghĩ miên man." Thanh âm lười biếng của nam tử vang lên, lại quay đầu nhìn thiếu niên, mỉm cười.

          Hán tử lăng lăng cười, cúi đầu ăn cơm, trong lòng đọc một lượt bảng cửu chương.

          "Thiếu chủ ~~ sao ngài lại tới đây, còn uống rượu giải sầu?" Một giọng nữ kiều mị kéo lực chú ý của nam tử áo trắng trở về. Không ai phát hiện, nam tử áo trắng co rút khóe miệng, nhìn về phía mỹ nhân mặc nam trang đang hấp dẫn ánh mắt mọi người kia.

          Chết đi! Nam tử áo trắng mặt không thay đổi, trong lòng thầm mắng. Lúc này mỹ nhân kia chạy vội đến, nhào vào lòng nam tử, nam tử cứng người, khuôn mặt vặn vẹo, không nhúc nhích. Không ai thấy phía dưới, mỹ nhân mặc nam trang đang túm chặt hông nam tử.

          "Thiếu chủ ~~" Mỹ nhân kiều mỵ kêu, những người khác nghe thấy mặt đỏ tới mang tai. Giang Nam thất hiệp lão đại Kha Trấn Ác tai đỏ lên, nhíu mày mắng: "Đồi phong bại tục."["Thuần phong mỹ tục" is coming~ =)))]

Đào Hoa Mãn LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ