Đệ ngũ thập chương

171 10 0
                                    

          Edit & Beta : Choco

Trung đô Bắc Kinh, đây là kinh thành nước Đại Kim là nơi danh thắng phồn hoa đệ nhất thiên hạ lúc bấy giờ, cho dù là cựu kinh Biện Lương hay tân đô Lâm An của Đại Tống cũng không bằng. Quách Tĩnh lớn lên ở vùng đại mạc hoang vu, đã khi nào thấy qua cảnh tượng như vậy? Chỉ thấy lầu hồng gác vẽ, cửa đỏ rèm thêu, xe lăn ngựa phóng huyên náo phi thường. Quầy cao tiệm lớn, đều bày hàng hóa quý báu, trà đình tửu điếm, chỉ thấy khách khứa giàu sang, đúng là màu sắc đầy ngõ, đàn sáo vang trời, ánh vàng chói mắt, gấm lụa bay hương. Quách Tĩnh nhất thời hoa cả mắt, hưng phấn kéo Âu Dương Khắc chạy khắp nơi, trái xem phải ngó, Đông nhìn một cái Tây nhìn một cái. Âu Dương Khắc ánh mắt sủng nịnh để cậu tùy ý kéo mình đi, một bên nhỏ nhẹ trả lời mấy câu hỏi của Quách Tĩnh, một bên nắm chặt tay cậu.

          Độc trong người Âu Dương Khắc chưa giải hết, hơn nữa tâm thần không yên, mới nhất thời không chú ý, để trúng gió độc ngã bệnh. Sau được Hoa Mãn Lâu cũng Hoàng Dược Sư cho thuốc, Âu Dương Khắc ngay lập tức tốt lên, hai người một đường đi tiếp, rốt cục cũng tới Trung đô.

          Dùng xong cơm trưa, Quách Tĩnh cùng Âu Dương Khắc lững thững đi dạo.

          Đi được nửa ngày, bỗng nhiên nghe thấy người trước mặt một trận huyên náo, khen ngợi không ngớt, xa xa nhìn lại, thấy một đám đông xúm xít, không biết đang xem gì.

          Quách Tĩnh kéo kéo Âu Dương Khắc, hắn rất phối hợp cong thắt lưng, cúi đầu, hơi thở nam tính phả trên mặt, mặt Quách Tĩnh đỏ bừng.

          "Khắc ca ca, chúng ta có đi xem không?" Quách Tĩnh cúi đầu, cậu biết biểu hiện của cậu rất kém, hơn nữa ánh mắt điếm lão bản nhìn cậu như nhìn thấy một con tiểu thỏ, tuy cậu đúng là vậy, nhưng Âu Dương Khắc vẫn đi cùng bên cạnh, trên mặt vẫn luôn tươi cười, không có ghét bỏ cậu, thấy Âu Dương Khắc chân thành như vậy, cậu, có chút tự ti.

          "Được, Tĩnh nhi thích thì đi thôi." Lại một câu như vậy, Quách Tĩnh bỗng cảm thấy tức giận, trong lòng buồn phiền, hướng về phía hắn nói một câu: "Đệ thích, vậy huynh thì sao?" Lời vừa nói ra, hai người đều có chút giật mình.

          Quách Tĩnh lời vừa khỏi miệng cảm thấy không tốt, túm góc áo, cắn môi, quay đầu đi vào trong đám người.

          Âu Dương Khắc chớp mắt, cười vui vẻ. Tĩnh nhi quan tâm tới tâm tình của hắn, xem như có tiến bộ, hắn rất là cao hứng, cả lòng đầy vui vẻ chen vào đám người tìm Quách Tĩnh, bỏ qua tiếng cười to quen thuộc trên lầu hai.

          Hừ, đúng là nghiệt duyên, dọc đường đi luôn đụng phải hai người kia. Nhất định là ông trời trừng phạt hắn không thắp hương.

          Quách Tĩnh vào tới bên trong, mặt vẫn đỏ đến dọa người......

          Vỗ vỗ khuôn mặt, mặc kệ, đem lực chú ý chuyển đến chuyện trước mắt.

          Chỉ thấy chính giữa cắm một ngọn cờ trắng viền đỏ thêu bốn chữ vàng "Luận võ kén rể". Một thiếu nữ áo đỏ cùng một thiếu niên mặc cẩm y đang đấu võ. Cô gái khoảng mười bảy mười tám tuổi, duyên dáng yêu kiều, mặc dù trên mặt có vẻ phong trần, nhưng là mắt ngọc mày ngài, dung mạo xinh đẹp. Công tử ước chừng mười tám mười chín tuổi, phục sức hoa lệ quý giá, nhân phẩm tú nhã [xinh đẹp nho nhã], phong thần tuấn lãng. Hai người ngươi tới ta lui, quyền qua cước lại.

Đào Hoa Mãn LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ