Be With You.
April na! Second week ng April! ^___^ Maya’t maya kame magkasama pagkatapos nung nangyari during her graduation day. Summer na kase kaya we all have each other’s free time. Araw-araw halos di kame mapaghiwalay. :’> Masayang-masaya ako sa takbo ng relasyon namen ngayon. May mga maliliit at unting-unting tampuhan pero naayos naman agad. :) I soooo love that girl! Lage kameng masiglang magkasama. Kung saan saan nagpupunta at nagala. May balak na nga ako April 10. Isusurpise ko sya.
Ito na rin siguro ung perfect time na sabihin ko na sakanya ang lahat-lahat, lahat-lahat ng nararamdaman ko para sakanya. Walang mangyayari kung itatago ko lang ito sakanya kasi wala namang saysay kung sasarilinin ko pa ang mga ito, kami na naman at hindi na ako kailangan mangambang hindi kami parehas ng nararamdaman para sa isa’t isa. Kahit hindi ko pa rin alam at hindi pa rin opisyal ang relasyon namin. Tingin ko hindi na kailangan ‘yun dahil ramdam ko na iisa lang ang sinasabi ng puso namin. Ang mahalaga mutual ang aming nararamdaman para sa isa’t isa. Ang mahalaga nagkakaintindihan kami. Ang mahalaga eh ang MAHAL KO SYA. At ang mahalaga ang PAG-IBIG sa pagitan naming dalawa.
I called her. “Mi? Saan ka?” tanong ko.
“Huh? Dito sa Manila, may inaasikaso kase ako.”
“Manila?? Hindi ka man lang nagpasabe na luluwas ka.”
“Sensya na. Biglaan rin kase.”
“Para saan ba yan? Last month pa yan ah.”
“Sa college. Scholarship.”
“Ahh.. Ganun ba? Kailan balik mo?”
“Ahh..? Monday night or Tuesday morning ata. Bakit?”
“Tuesday dapat andito ka na ulit ha?”
“Okay. Bakit ba?”
“Basta. :D Sige, sige. Baka naiistorbo na kita. Just call or text me pag tapos ka na dyan ha?”
“Owkay. Bye.” And she ended up.
Good chance naren un para paghandaan ang surprise ko sakanya. Kakausapin ko na sila Michelle at mommy. ^___^
..................
“Talaga? It’s nice to hear that. Kailan mo ba balak?” tanong ni mommy.
“Sa Tuesday po.”
“Ah? Ganun ba? Okay. I’ll support you.”
“Thanks mom. Ahh. Help me mom para pumili ng magandang flowers at gift.”
“Sure! J I’ll be glad.”
Yes! Okay na! Pumayag na sina mommy! ^___^
----------
Tuesday na! This is it! This is the day! *nervous* I hope everything goes smoothly according to plan. Please Lord, guide me.
“Saan ka?” I called her.
“Why?” she asked.
“Wala lang. Masama bang malaman kung nakauwi ka na?”
“Ah. Dito ako sa school ngayon, may inaasikaso. Remember?” sabe nya.
“Ah. Ganun ba? Naistorbo na ata kita? Sige. Maya nalang.”
“Wait! We can’t--” and pinutol ko na ang tawag. >:D
-----------
Porma - √ Check.
Amoy - √ Check.
BINABASA MO ANG
Unofficial Couples Ü
Teen FictionTungkol ito sa istorya nang isang lalaking nagmamahal at ginawa ang lahat para lang sa taong minamahal nito. Silipin natin kung paano sya lumaban para sa pag-ibig. Hope you enjoy! <3