Prologue

287 6 0
                                    

Floral Boys :

Tonio Hoan Rose

Mabait na lalaki, pero. Babaero,Womanizer,Never pang nagseryoso sa isa, Basagulero.

Totally crush din siya ng bayan pero ako hindi.Kapal naman ng mukha niya no! , Nga pala. Pogi siya pero may bisyo siya eh. Naninigarilyo,Umiinom pero ONE thing na maganda sa kanya ay di siya nag Da-drugs.

Mike Cee Flo

Gwapo pa kaysa kay Tonio, HAHAHA! Pero wala eh yun yung totoo. Siguro pag nalaman ni Tonio yon magwawala yun! Hahaha Pustahan pa eh. Gwapo nga? salbahe naman sa mga babae! pati na rin sa mga lalaki, Naiinis nga ang marami diyan kasi MAYABANG Totoo yun no! Mayabang siya kasi di ko pa nakikita yung Good Side niya may bisyo din siya, Manigarilyo, Umiinom and ONE thing again di siya nag Da-drugs.

Gardon Rafael Moon

Ultimate crush ko yan! Si Gardon? Haha, Tignan ka lang niyan tunaw kana eh. Sabi nila Pinaka Playboy daw sa Apat yan! Sows di ako naniniwala doon no, Tyaka kung totoo man yon ay Crush ko pa din siya, Crush lang ah! di LOVE Ganyan ang Good Girl. May Bisyo siya HAHAHA. Awtsuu Ayaw ko nun pero ayos lang!

LAST BUT THE LEAST!

Lester Lo Night

Pinaka Badboy sa lahat! "King of All Bad boys" yan siya! Mapangasar,Bully mapababae o mapalalaki man yan! Grabe siya, Basagulero din pero OO AAMIN ako Pogi siya. Pero Di ko siya crush. Para saakin ay siya ang pinaka gwapo sa apat, Yah! Ganun siya ka gwapo, Kung baga Alien ang kagwapuhan niya because of his Handsomeness is out of this World. Pero mabisyo yan! Umiinom,Naninigarilyo pero ONE thing ay di siya nag Da-Drugs. Buti pa nga yon eh.

________________________

Higma2.1

Nina Marie Dee

The sweet girl of the group.Mabait siya talaga pero pag napuno yan at naubusan ng pasensya ay parang Dragon yan na nagbubuga ng apoy. Nakakatakot nga eh kasi nung 3rd Year kami ay Nagalit yan kay Mariee, Paano inagaw ni Mariee ang Boyfriend ni Nina na si Richard Ricky Lez, Naawa nga ako eh pero di niya pinakita na affected siya.

Desiree Fright

War Freak of the Group, Matapang yan pero may kaisang isa yang pinanghihinaan, About Family di ko alam yung buong detalye pero kinidnap daw kasi ang Father at Mother niya hanggang ngayon ay Di pa makita. 2nd year pa kami nun pero di siya tumitigil sa paghahanap. Mabait siya at masayahin masarap daw kasama pero yun ang sabi nila, Friendly daw kasi siya sobra pero pag ginalit mo para siyang si Nina, nagbubuga ng APOY! HAHAH.

Last but not the Least

Stephy Tim Mey

Sabihin nanating Napakabait niya pero AMAZONA siya sa lahat ng mga babae. Walang inuurungan yan! Mapalalake o Mapababae man yan! Taga pagligtas yan ng mga naaapi Hahaha. Ako nga eh last time binully ako nung Kumag na si Japiee Lo Night! Talagang sinuntok niya sa mukha! Hahaha buti nga doon eh pero simula nun di ko na siya nakausap busy siya sa mga studies eh. Lagi naman, Haha. Grabe siya pagnagalit di ko mababasa ang nasa isip niya pag seryoso siya at pag galit siya.

Lahat kami ay nagaaral sa "Nightern Freely School" May ari nun ay si "Lester Lo Night" kaya nasa malapit ang apelyedo ng school namin. Grabe nga eh! Batas talaga ang Floral Boys sa school kasi di sila makikick out kahit anong mangyari.

Kung dumating man sila sa BUHAY KO! Please? Wag na lang baka magkagulo pa eh! Alam mo naman AYOKO! Mas mabuti pang Loner kesa Popular eh! Echos lang. Sunny Sugar Smith nga pala! Nerd,Weird and Loner.

_________

Prologue Pa lang po yan! Hehe, StephanieLexine Here!!

Next Chapter na po tayo? Ang saya ko po kasi Succesful na yung Storya ko! Hehehe nga pala, Kung may twitter po kayo paki #AMTTP ;) aasahan ko yan Guys! Mag tre-trend po tayo, Miski sa Facebook po ha?

Thank you po! Maraming salamat!

A Mistake Turns To PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon