Lester Point Of View
Nasa hospital ako at binabantayan si Sunny, hays! Bakit ba kasi ngyon pa siya nagkasakit? Teka. Ngayon pala yung Labas niya.
Gumising na si Sunny..
"Hi Sugary!"
"Huh? Sugary ka diyan!"
"Eto naman Haha, nakalimutan mo na talaga ako."
"Baliw! Si Lester ka dibuh?"
"Oo! I mean yung dati.."
"Ha? Anong Dati!"
"Duh? Bugs bunny & Sugary best friends."
Nagtaka si Sunny at iniisp pa itong mabuti..
"Hala! Ikaw na ba yan Lester?!"
Hmpf! Late reaction bestfriren! Nakakatampo ah ngayon lang naalala!
"Ay di halata! Sugary makakalimutin kana!"
"Sorry hehehe, ikaw pala yan Bugs bunny! Kaya pala parang pamilyar ka saakin eh."
"Hmpf! Okay, so? Best friends ulit?"
"Oo naman! BUGS BUNNY hahaha!!"
"Ganon? Sige lang SUGARY!! Hahaha!"
"Daya di mo sinabi saakin agad Bugs."
"Ihh kasi ikaw eh! Nananaray ka agad! Hmpf! Ngayon lang kita naging kaklase pro napapansin na kita matagal na."
"Sayang!, Edi Sana close na close na tayo ngayon! WAHAHA, Nga pala Bugs sila Mama?"
"Umm umuwi muna hihintayin kana lang daw doon."
"Okay! Excited na ako! Tuloy ba yung Practice?"
Ay oo nga pala! Nasabi ko kela Stephy na bukas na lang kami pupunta ni Sunny kasi para makapag pahinga siya pinaalam ko na din siya kela Tita Stacey at Tito Gerald at syempre! Best friend ko dati at ngayon si Sunny kaya pumayag sila.
"Ahh bukas na tayo pumunta para naman makapagpahinga ka muna."
"Sige! Salamat! Teka paano sila mama at papa? Alam na ba nila na may practice?"
"Oo! Alam na ako nga nagpaalam eh." Sabay kindat ko sa kanya. Whahaha! Ang cute talaga ni Sugary!
"Matutulog muna ako ah? Gisingin mo ako pagtatanggalin na ung Dextrose ko." Sabay kindat sakin ni Sunny tapos natulog na siya.
"Sige." Tipid na tipid Kong sagot. Teka? Bat ba ako nababaliw haha! Kaya nga magpapagamot na nga ako..
Nakatulog na si Sunny at ang ganda niyang pagmasdan haha..
--
Sunny Point of ViewDi ko napansin agad na siya pala si Bugs!!! Grade 1-3 lang nun ah? Hmpf! Pumunta kasi akong Korea eh, kaya di ko na siya napansin tyaka ako bumalik ng Pinas nung 1st year ako.. Bugs! Aamin ako namiss kita wah!! As friend hahaha ay Mali! As Best friend ;)
Siya kasi yung pinaka close ko sa lahat! Yiee haha.. Pero crush ko pa din si Gardon.
Natulog na lang ako sa sobrang saya ko kasi siya pala si Bugs! Yung kaba bata ko pa! Dati kasi crush ko yan si Bugs eh! Di lang ako umamin Wahaha!
Natulog na ako ng mahimbing...
--
hi Gals! Nagkakilala na ang mag best friend dati! Haha and now? Mag best friend ulit sila! How a Small world nga naman dibuh?
BINABASA MO ANG
A Mistake Turns To Perfect
Fiksi RemajaSunny Sugar Smith po! :) hello ako po ay isang Nerd na Babae na may pagkalalaki sabi nila isa akong Weird at Loner na Babae pero pag nasa bahay ako isa akong normal at palatawa, mabilis akong matuto ng itinituro saakin,.. Mabait ako tyaka Black belt...