Chapter 26: Romantic Date

31 3 0
                                    

umaga nanaman hays. ano kayang pwedeng gawin? Saturday pa lang kasi ngayon so wala ngang pasok sa Monday na ulit hehe, Heaven!! ay nga pala! sasabihin ko na kela Mama at Papa at Kuya na nililigawan na ako ni Lester..

naghilamos muna ako pagkatapos ay tinapos na lahat ng orasyon ko WAHAHA! fresh look ko neto day!

pagkatapos ng mahabang proseso eh bumaba na ako para magalmusal, syempre kasabay ng pagaalmusal ko ay sasabihin ko na din hihi

nakita ko si Mama at Papa na nagkwe-kwentuhan habang si Kuya naman eh ayun lumalamon! ay este kumakain HAHAHA. >.

"Goodmorning!!" bati ko sa kanila..

"Goodmorning baby!" -Mama and Papa

di ako pinansin ni Kuya kasi eh kumakain >.< ayaw ko namang istorbohin eh! haha lumalamon kasi eh totoo na yun! noh!

"Ma,Pa may sasabihin ako sa inyo." aba! di pa rin namamansin si Kuya gutom much?

"Ano yun swettie?" -Papa

"May nanliligaw po saakin eh."

"Ha? sino? Anong pangalan? saan nakatira? mabiait ba?" ano bayan si Kuya eh! ngayon lang siya namansin hays, over protective talaga to saakin haha XD.

"Easy ka nga lang diyan Sam! teka. umm baby sino? Anong pangalan? saan nakatira? mabiait ba?" isa rin to si Mama eh pinagtutulungan ba nila ako? haha. edi wow

"Chill lang po kayo! haha."

"Ok sabi ko nga chill lang kami haha."

"Kasi po si Lester po yun, tyaka po siya rin po yung kababata ko kilala niyo po yun diba?"

"Oo! ang baby namin!! dalaga na yiee! haha." haluh -_____- nang asar pa si mama! wag naman oh XD

"Dalaga kana talaga manang." isa pa to si kuya eh! loko ah nakakaloko silang dalwa! eh si Papa kaya kamusta haha? di namamansin nagulat ata eh.

"Pa? galit ka po ba?"

"Huh? di ako galit anak hehe natutuwa nga ako at dalaga kana, di rin ako nagulat kasi si Lester na mismo nagsabi saamin.Hays yang mama at kuya mo magaling mag panggap haha."

sinamaan ko ng tingin si Mama at Kuya WAHAHA makuha kayo sa tingin noh! grabe nagpapanggap naman pala eh! akala ko tuloy na excite sila whoo :( haha.

"Mama at Kuya naman eh!"

"Sorry haha."

----

Pagkatapos ng magulo naming usapan sa kusina eh nasa sala na ako ngayon at nanonood ng Phineas and Ferb pero mas maganda pa rin yung Spongebob haha.

may kumatok sa pintuan namin..

Tok! Tok! Tok!

sino kaya yun? badtrip istorbo sa panonood ko WAHAHA.ang sama ko nanaman.

"Saglit lang!" sigaw ko

Tok! Tok!

"Saglit nga lang!"

nakakaasar to ah! Lumapit agad ako doon sa pinto at binuksan ko..

Si Lester! anong ginagawa niya dito? haluh! Saturday ngayon ah? tyaka wala naman kaming practrice eh!

"Hi!"

"Hoy! anong ginagawa mo dito?"

"Date tayo! pinaalam na kita sa parents mo."

ngumuso si Lester sa likod ko kaya nilingon ko yun, hala! sila Mama at Papa pati na rin si Kuya? nasa likod ko! seryoso? hmpf! plano nila to!

"Oo na saglit mag bibihis lang ako."

A Mistake Turns To PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon