Mike' Point Of View
Simula nung araw na yun para akong nabunutan ng tinik sa leeg hays! Buti na lang talaga nasabi ko na kay Stephy eh!, kasi kung di ko pa masasabi yun Feeling ko sasabog na yung puso ko eh.
One thing na lang para tuluyan ng magtagumpay to! I'll court her.. Liligawan ko siya! Please be mine Stephy, mahal na mahal kasi kita. 'ThingsmaynotshowinwordbutmyactionwillshowhowmuchIloveyoumorethanMore.' Ganyan ko siya kamahal.
Ewan ko ba kung bakit nainlove ako sa amazona na Babae na yun eh! Basta ang alam ko mahal ko na siya since birth ata haha joke lang syempre.
Nasa Restaurant kami dahil sa Breakfast namin, sagot lahat to ni Lester haha, yaman kasi eh. Katabi ko si Stephy syempre!..
"Oh! Kumain ka ng Gulay para lumakas kapa."
"Salamat Mike." Ang cute talaga ni Stephy nakakainlove lalo eh! Nakakalalaki kana ah!
"Yieee! Ano yan Ha? Bagong Love team nanaman ba?" Singit naman ni Sunny.. Kahit kailan talaga siya.
"Oo.haha" Ay! Wrong move ayaw pala ni My loves ko na inuunahan ko siya! lagot!
Tinignan ako ng masama ni Stephy My Loves, lagot!! -___- wrong move ka kasi Mike eh...
Tinignan ako nung anim na para bang 'paanonangyariyon?' Hahaha nakakalokong tingin ng Anim.
Tinignan ko si Stephy at sumenyas yung tingin niya saakin na para bang 'humandakamamayasaakin'at the same time siya rin ang nagexplain.
Ang haba ng Speech ng My Loves ko..
"Yun nga yung Nangyari." -Stephy My Loves
"Kainggit kayo!!" -Sunny
"Oo nga!" -Lester
"Same way!" -Tonio
Di na umimik si Nina at Desiree nakain eh! Sila naman ngayon yung lamon ng lamon. Haha I mean Kain ng Kain.
"Guys! May sasabihin pala ako sa Inyo."
Natahimik silang lahat si Desiree at Nina na lumalamon ay! Este nakain kanina ayun nakain parin pero nakikinig, sila Sunny naman seryoso at nagaabang sa sasabihin ko..
Huminga ako ng malalim...
"Stephy, in front of our Barkada.. Pwede bang.." Huminga ulit ako ng malalim..
"Manligaw sayo?" Nakita ko yung Reaction ng anim na para bang sasabog na sa Kilig haha nakakatuwa talaga sila, eto naman si Stephy Speechless. "Stephy? may I?" .. "Yes Mike! I love you." .. Yes oh! Swerte swerte!.. "Thank you My Loves! I love you more!!!" Sabay yakap ko sa kanya..
"Ayieee!!" Pangookra nanaman nila saamin ni Stephy, and look my baby is Blushing hahaha.. How adorable Stephy..
--
Sunny Point of View.
Hays! Nakakakilig naman sila Mike hahaha! Nakakakilig talaga! Yung feeling na sasabog kaming Anim sa kilig haha, tapos napansin pa namin nila Des at Nina na nagblush bigla si Stephy.
Kanina di na ako masyadong naguluhan dahil nungn umaga pa lang parang na gets ko na yung asal ni Stephy. Iba talaga nagagawa ng Love eh! May Practice daw kami ngayon Ay ka swerte nga naman.. Haha
Nagsibalikan kami sa mga rooms namin para magayos, pagkatapos ay sa Studio na ulit, bakit maaga? Para mamaya daw swimming muna kami.. Excited na tuloy ako!! Hihi..
BINABASA MO ANG
A Mistake Turns To Perfect
Roman pour AdolescentsSunny Sugar Smith po! :) hello ako po ay isang Nerd na Babae na may pagkalalaki sabi nila isa akong Weird at Loner na Babae pero pag nasa bahay ako isa akong normal at palatawa, mabilis akong matuto ng itinituro saakin,.. Mabait ako tyaka Black belt...