SAM's POV
Tae! Asan na ba si Sunny?! Am bagal talaga kahit kailan ng Babaeng iyon! Ako pa tuloy nasabihan nila mama na magdrive assual hehe. Pogi daw kasi ako! :D
"An dito na kapatid mo Sam!" Tawag sakin ni Mama.
"Opo! An dito na!"Sagot ko sa kanya..
Inaabangan namin si Sunny na bumba and after ng Ilang segundo eh Bumaba na ang Napakagandang Kapatid ko! First Time Shet. Juk lang syempre! Maganda naman talaga yan eh sarap lang asarin!
"Wow! Ang ganda Ganda ng baby ko!!" Hays. si Mama.
"Manang Ang pangit mo pa din! Tara na nga!" Haha Naasar ko nanaman si Manang. Kumunot naman yung Noo niya at sumimangot. Hala! Nasira ko araw ng batang to haha.
"Di Joke lang sabi ko Medyo gumanda ka.." Tss, Okay! salamat naman at Ngumiti na...
"Yey! Kuya Sam! Your da Best Hihi, Tara na kuya! Bye Mommy! Daddy!"
"Okay Sweetie Enjoy!!" -Dad
"Okay! Bye Baby!!" -Mom
Pauso.. Hays, Sunny! Parang tumaba ka hahaha.
"Oy Sunny!, wag ka masyadong makulit at naka dress ka.."
"No kuya! It's Gown hihi."
"Fin! Gown." Puro kalokohan eh.
Hinatid ko na si Sunny sa School nila sa Likod sa may Garden, totoo ngang napakalaki ng school nila Sunny.Buti di na liligaw yung prinsesa namin dito..
"Oh! Magiingat Okay?"
"Yes Kuya Sam!! Papahatid na lang ako kay Lester!"
"Boyfriend. Tss Fine! Enjoy your night!"
"Yes kuya!" Sabay kiss sa Chicks ko. Hays tong bata na to! Kahit kailan..
Parang kailan lang Nagaasaran pa kami at hinulog sa Pool yang si Sunny haha..
SUNNY's POV
Kahit kailan talaga ang kuya kong magaling.. yes!! JS! So excited! Haha.. nababaliw na ako.. Juk lang..
Nan dito na ako sa Garden yeah! Ang gaganda ng damit nila, Wait teka, were's my Boyfriend? -_- baka nambabae na yun.. sabi niya iintayin niya ako sa gate ng School pero wala! Ugh.
So Unfair!! ay teka bat naging Unfair? Haha.
Nakita ko sila Desiree sa may gitnang lamesa.. Tss, nan doon si Lester kasama sila.Yah! Iintayin daw sa gate..
"Uy! Guys an diyan na si Sunny oh!" Narinig kong sigaw ni Tonio.
"Oo nga! Wohoo! Blooming!" Gatong pa ni Mike.
Ng makalapit ako ay nagsalita na ako..
"Yah. Stop it! Leche dat pala di na ako nagsuot nito." -Ako
"Haha, sorry naman Sunny! Peace!" -Mike
"Pfs. Okay!" -Ako
Di ko pinansin si Lester, pero syempre! SIYA!!! kahit Tingin lang wala!!!! Ano BA?! nababatrip na ako Buisit!
Tumugtog na yung Music...
All I knew this morning when I woke
Is I know something now, know something now I didn't before.
And all I've seen since eighteen hours ago
Is green eyes and freckles and your smile
In the back of my mind making me feel likeTae! Ayoko ng Kanta! Badtrip na nga ako kay Lester eh! JS ba talaga to? Bakit ba sinasadya na THEME song pa namin! -____-.
I just wanna know you better, know you better, know you better now
I just wanna know you better, know you better, know you better now
BINABASA MO ANG
A Mistake Turns To Perfect
Teen FictionSunny Sugar Smith po! :) hello ako po ay isang Nerd na Babae na may pagkalalaki sabi nila isa akong Weird at Loner na Babae pero pag nasa bahay ako isa akong normal at palatawa, mabilis akong matuto ng itinituro saakin,.. Mabait ako tyaka Black belt...