Chapter 7: Higma2.2 vs Floral Boys [Part 2]

75 2 1
                                    

- Start

After ng makamandag na sabi ni Stephy ay may nagsalita na lalaki sa Likuran ko,

"Stop it Guys." Seryosong sabi nung lalaki, Hays! Ang laki ng boses nasa Likod ko pa? Edi wow!

unti-unti akong humarap sa Kanya...

*_____* parang kapre Lord an gagawim ko dito? An laki eh!!

"Kamusta na Keyooo!!"

ha?! What?!naguguluhan ako? May sayad ba to? Huyy! Sunny Gising hala??!!

"Hi Sir!! Kamusta na po? We're so happy we meet again!!!!" Sabi ni Nina

Sige na ako na Opi! Hello there? Opi here??

"Haha! Kaya nga eh syempre ako din nu?"

"Sir! Kamusta na kayo? Kami ayos lang po magkaaway pa din ang Grupo naming 6 after 2years Whahaha!!" Sabat ni Lester

hays! No manners lang ang peg?! Sapakan na lang eh! Ay teka? Sino yung loving nilalang na nasa likod ni Lester, ....... Di kaya si .......

OMO!!! Si Gardon?!!! Teka! Bat siya an dito? Ay natural member siya ng Floral Boys eh! Ay teka? Bakit an dito pala sila sa Studio? Brain Cells Gana!!!

"So? Eto pala yung bago ah? Si Sunny Sugar Smith"

"A-ah opo :)"

"Good I'm Marco Loui Symbelton but you can call me Sir Mals ;)"

"Sige po! Sir Mals!"

"And by the way di ako bakla ah? Lalaki ako! Barako! Ganun ako para makapag pasaya ako"

"Whoah! Hahaha kaya po pala! :)"

"Sunny siya yung Mag gaguide satin para sa Tugtog natin okay? Haha! Sa madaling salita Teacher natin."

Sabi naman ni Nina "ahh thank you ah dinala niyo ako dito"

"Thank you thank you ka diyan...."

Sino yun? Si Lester nasabat? Aba ukie! "Ha?! Paki Lakas! Share share oh" .... "Wala" .... "Mabuti naman akala ko meron eh" Lakas maka PMS Neto ni Lester! Sapakan na lang eh.

Naguusap na sila doon at assuall magkaaway ang grupo namin at grupo nila Lester -_- fokodo ...

"Start na ang practice niyo Higm2.2 ay Wednesday and Thursday the rest na day sa Floral Boys kasi atleast matagal na kayo dito sila naman muna."

"Pero sir?!" Naiinis na sabi ni Stephy

"Napagusapan nanatin to pero ayaw mo? Ako ang magdedesisyon"

An duga naman ata nun? "Pero sir? Paano na kami didispatya na lang po ba?" Pagmamakaawang sabi ni Desiree ... "No, magpapahinga lang kayo okay?" .... "It's not fair sir Malas" sabi naman ni Nina.. "No, It's Fair hahaha" sino naman yun ah at may gana pa siyang Tumawa?!!

Juice Colored! Si Lester at Mike! Ugh -_- wanna die two? "Para sayo noh! Eh kami? Packing Tape kayo!!!" Sabi naman ni Stephy na naasar pa.. "Yah That's true Sister. Laying dalawa pwede ba? Wag kayong mangasar kung gusto niyo..."

"Suntukan na lang TAYO." Seryoso Kong sabi sa kanila.. "Stop it Guys! That's my Decision girls" .. "Okay Fin sir Mals, were going out! Sabagay Tuesday ngayon so It's our free day.." Sabi ni Desiree ,,, "See you soon Bugs bunny" sabi ko naman bago kami makaalis ay sinabi ko yun Kay Lester at sinamaan ko agad siya ng tingin.

Kaya siya "Bugs Bunny" kasi malaki yung ngipin niya sa harap pero aamin ako POGI siya Wahaha! Baliw kana Sunny. Siguro asar na asar na si Mokong ngayon? Hahaha..

"That's A big word Sunny" seryosong sabi sakin ni Stephy ... "Yah and I'm sure of it" .. "That's good di ka nagpapatalo sa kanila..." Sabi ulit ni Stephy..

Naglakad lang ako pauwi sila din naman eh kasi nakakapagod pala pag wala kang sasakyan, hays! Juice Colored na lang..

Nasa Bahay na pala ako di ko na napansin pa. "Bye Sunny see you tomorrow sa Practice 8:00 am ah? Bye!!" Sabi akin ni Nina, kahit kailan ang sweet talaga nung babaeng iyon. "Okay!! :)" sabay Wave ka sakanilang lahat at pumasok na ako sa Gate at sa Pinto,

Nakita ko si Kuya naka simangot, nakasapatos nanaman ba siya? Bakit ang lungkot niya? At Take note wala sila Mama at Papa.. "Kuya nandito na ako! Asan po sila Mama?" ... "They are dating"... "So what's the Problem Kuya?" ... "Chunny, Chunny Is back -_-" yung Poker face niya ganto ----> -_____-

"Ahh kaya pala eh, so Affected ka?"

"Ako Affected? What the F ka Manang iniisip ko kasi yung Grades ko okay?"

"Grades nga ba? Sige na nga kuya! Aakyat n ako bye!!!"

Sabay akyat ko sa taas.. Hmm Gabi na din pala? Nakatitig lang ako sa Kisame and yung aso ko Tulog mantika na, hanggang sa pumikit na ang mga Mata ko...

_____________________
Hi mga Gals! ;) musta? Update lang Ako wahaha! Malapit na ang New Year Right? ;)

Gals boring ba? Pasensya na ah! Next UD ko mas exciting! Okay?!

Sa mga silent Readers diyan! Whooo Kaway kaway! sige na! please

VOTE,SPREAD,COMMENT AND READ

Yung Picture po ni Mike yung nasa unahan para sa mobile and for Web nasa Gilid po! Hehe cute niya noh? :) thanks po! :D Myungsoo

-LexineStephanie #AMTTP

A Mistake Turns To PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon