Tonio' POV
Hi! I'm Tonio Hoan Rose! Hehe mapangloko ako kaya minsan yung mga kaibigan ko di naniniwala saakin, isang Gabi nakita ko si Sunny at yung lalaki, mukhang inis na inis na si Sunny kaya Sana lalapitan ko na Kaso..
Haha si Lester. Tss
Laging nan diyan sa tabi ni Sunny kaya Lagi siyang ligtas haysss. Pag ang pagibig nga naman ay sumunggab na eh todo tdo!
Haha Nga pala. Pagkatapos ng magaling na aksyon nila Lester at nung lalaking Baliw, eh narinig ko na naguusap sila Ni Sunny, putcheck na lalaki na to! Bakit niya sinisigawan si Sunny?
Eh teka.. May narinig ako! Aba! Ang tsupols ko umamin na HAHAH. sige I explain mo lahat Kay Sunny.
Lahat ng Floral Boys eh halata naman na may maitim nanpagnanasa o pagmamahal si Lester Kay Sunny ng Higma2.2 halata kasi masyado eh haha.
After ng pagamin ni Tsopol Kay Sunny eh umalis na ako, privacy naman noh! -__- nakakahiya naman eh.
Nakita ko si Desiree sa labas ng hotel may ginagawang kababalaghan, ano kaya yung umuusok? Hmmm
Pinuntahan ko siya sa Likod ng hotel at nakit ko siya pero may usok? Teka!
Naninigarilyo ba siya?! Seryso?? Babae ba to lalaki? -___-
"Hoy Desiree!!" Sigaw ko sa kanya pero di siya lumingon.Bingo ba to? Ang Lakas na nga eh.
"Desiree!!!"
Sigaw ko ulit sa kanya, haluh? Di lumilingon puntahan ko na nga.
Nakatalikod si Desiree kaya hinila ko siya mula sa Balikat niya para harapin siya peroo...
Pero.....
Pero.......
Putek, laking pahiya ako doon ah!!! Hindi pala to si Desiree! Haha
"Huh?"
"Ay sorry po.."
"Haha ayos lang."
Napahiya mode ako doon ah! -_- buiset! Magkamuka Kasi sila ni Desiree pag nakatalikod eh pero aamin ako MAS Maganda si Desiree doon, parang nanghiram kasi ng Mukha sa Aso yung Babae eh haha.
Pumunta na akong Kwarto namin ni Gardon napagod ako kasi eh pumunta akong Bar uminom unti, Unti lang naman! :)
Pumunta akong kwarto ko tyaka ako natulog...
---
Sunny's Point of View
Ugh! Ang sakit ng ulo ko, teka? Umaga na pala, wala akong maalala sa nangyari kagabi. Hmm, ang naalala ko lang eh yung nagwalk out si Lester.
Hays!!! Nagwalk out si Lester!!! Kamusta na kaya siya? Ano na kayang nangyari doon! Ano na??? Kamusta na kaya siya!!!?
Ang dami Kong tanong sa isip ko, lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Stephy na nakasilip lang sa may Bintana ang Ano ng mukha ngayon ah? Hmm. Ako nga eh! Frustrated eh!
Dahil sa nangyari kahapon. Ewan ko ba pero nasaktan talaga ako ng Sobra! ...
"Sunny!" Natauhan ako sa boses ni Stephy.. Hala! Kanina pa pala ako tulala dito kakaisip kay Lester.
"Kanina pa kita tinatawag eh!" Pagpapatuloy nito.
"Sorry."
"Ayos lang,Nga pala Sunny mamaya may Practice tayo sa Studio ulit. 5:00 pm na kasi may ibang visits daw e."
"Ahh, sige text mo na lang sa iba ah! Thanks."
"Oo natext ko na sige,Aalis muna ako ah? May pupuntahan pa kami ni Mike eh.Bye!!"
BINABASA MO ANG
A Mistake Turns To Perfect
Teen FictionSunny Sugar Smith po! :) hello ako po ay isang Nerd na Babae na may pagkalalaki sabi nila isa akong Weird at Loner na Babae pero pag nasa bahay ako isa akong normal at palatawa, mabilis akong matuto ng itinituro saakin,.. Mabait ako tyaka Black belt...