Chapter 19: Sorry

35 3 0
                                    

Nan dito kami ni Stephy sa Terrace hays, ang sarap talaga ng Fresh Air..

"Sunny, do you think na magtatagal kami ni Mike?"

Nakakagulat si Stephy -__-

"Nako! Oo naman. Nanliligaw pa lang siya sayo ah? Doon mo naman masusukat yun eh."

"Sabagay may Point ka. Teka ikaw Kamusta na pala kayo ni Lester?"

"Huh? Bat napunta saamin ha?"

"Tss kahit kakakilala lang natin kabisado na agad kita,di mo Man aminin sa sarili mo pero kitang kita ko."

"Pinagsasabi mo?"

"Sows,slow hands ka nanaman eh -___- I mean may gusto ka na sa kanya."

What the heck she talking about? Nababaliw naba siya? -__- di ko mgugustuhan yun no! And teka for the record best friend ko lang siya.

"Best friend ko lang siya at hanggang doon na lang yun."

"Siguro nga, pero Sunny sana wag mong lokohin sarili mo, hanapin mo yung totoong nraramdaman mo."

Naguguluhan ako!!!

"Sige na magaayos na ako aalis kami ni Mike eh nga pala Free day ngayon." Pagpapatuloy niya.

Hays naman oh! Natulala akong iniwa niya, parang ang Lakas ng impact nung sinabi niya yun ah? -__- siguro nga naguguluhan pa ako pero bat ganun yung isip ko Si nasabi di mo siya gusto pero yung puso ko naman sinasabi gusto mo siya.. Naguguluhan na ako!!! -___-

Pumunta akong Baba para mamili ng gamit sa Jewels may store mas dito yung Jewels eh, big time!

Bumili ako ng dress tyaka hanging blouse umm pink,blue,gray at white yung pinili ko.

Umakyat na ulit ako sa Taas at nagpahinga.. Parang nakakatamad ngayong araw na to. Nakakatamad kasi di ko nakita si Lester...

What the!!! Did I just say DI KO NAKITA SI LESTER?? -_- bitch please! Di naman yun eh!! Nakakaasar ah! Bat ba ganito ako ngyon? Makapag tambay na nga lang sa Tabing dagat.

[Malapit kasi sa Dagat yung Hotel.]

6:00 na pala! Di ko namalayan. Maganda siguro sa Dagat hahaha puntahan ko na nga lang,

Bumili ako sa convienent store para sa pagkain bakit ba! Magpi-picnic ako magisa sa tabing dagat kahit madilim hahaha..

Nan dito na ako sa Tabing dagat Edi wow. Ang ganda pala ng Dagat dito! May sariwang hang in hmm..

"Umm Miss pwedeng maki upo?"

"Tepaklong na bakla ka oh!" Nagulat ako sa lalaki bigla bigla na lang kasi nagsasalita eh!!"

"Mukha ba akong Bakla?"

"Di naman! Nagulat lang eh! *with peace sign* sige upo kana."

"Salamat."

"Anong pangalan mo?"

"Umm Sunny! Ako pala si Sunny."

"Nice to meet you! I'm Joey."

Tapos nag shake hands kami..

"Umm Sunny bat nga pala magisa ka dito?"

"Wala trip ko bakit?"

"Ahh sama ka sakin! Pakikilala kita sa Friends ko."

"Di pwede eh! Puwi na kasi ako Maya Maya."

"Dali na!!"

Hinawakan na ni Joey yung braso ko ng mahigpit at nasasaktan na ako..

"Joey! Nasasaktan ako! Di nga pwede eh!"

A Mistake Turns To PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon