SUNNY's POV:
Limang buwan na ang nakakalipas simula ng Sabihin nila Desiree at Tonio na sila na..Sabi ko na nga ba eh! sila na! Haha. Syempre! Ganun talaga! Malakas ata ang sense nito! Hmm. Something Fishy haha.
"Sugary!" Nagsalita nanaman ang magaling kong Boyfriend! Panira momment eh. Haha.
"Hmm?"
"I Love You.." Nanigas ako sa snabi niya. Paano, lagi niya akong pinapakilig pero ngayon ibang iba kas yung pagkakasabi niya.. Yung parang may Halong, may gagawin nanaman siyang Kalokohan sakin..
"Wala akong Pera wag kang ganyan.. I Love You Too.." pangaasar ko sa kanya..
"Ay Grabe! Tsk. Tsk. Ganun ba talaga ako Kapogi para bigyan na lang ng Pera? Haha. No Thanks! mayaman po ako." Yabang Grabe! Sagad na sagad sa Lungs niya eh!
"Grabe Yabang! Hoy! Mayaman ka? sa magulang mo kaya yun! Baliw!"
"Maka Baliw. Oo na sige na! Magbihis kana at Pupunta na tayong My Labs. Dali!" So ngayon pinagmamadali ako? Haha.
"Okay! I love you! Bihis lang ako."
Paalis na sana ako ng Kwarto ko para makapagpaalam kay Mama, ng bigla niya ako hilahin sa braso at Hinalikan ako..
Kumawala ako dahl naalala ko na nakabukas pala yung Pinto..
"Teka! Nakabukas yung Pinto eh."
Pumunta akong pintuan at sinara yun ng Onti. Lumapit ako sa kanya at Hinalikan ko siya ulit...
sabay kaming kumawala sa Isa't isa at Ngumiti..
"Sige na! magpapaalam na ako kay mama at ikaw! nagbihis kana din! Tara sa Baba."
Bumaba kami at nagpaalam na ako Pinayagan ako syempre pero kailangan pa ding Magpaalam ehehe. Ganyan talaga!
Himatid ko na sa Gate si Lester.
"Oy Lester! magiingat ka ha! Kita tayo!"
"Opo Madam! Ikaw din po!! Una kana doon ha? may dadaanan pa kasi ako eh."
Hmm? saan nanaman kaya maglalakwatsya ang magaling kong byfriend? -_-
"Oo na! Geh! Bye!"
Umalis na siya at aba! may Flying Kiss pa! Wahaha XD siya na!
Pumasok na ako sa loob at nakita ko si Mama na nakangisi saakin.
"Bakit po?" nakakapagtaka kaya nagtanong na ako.
"Hahaha Wala!" sabay walk out ni mama. Gulo ah! -_-.
Umiling iling akong Umakyat sa taas tyaka naligo at nagpalit ng Damit.
----
"Oy! akin na yan!!" Shete. Kinuha ni Desiree yung Pizza ko huhu. :(
"Oy!! akin na kasi eh!! gutom na tiyan ko!!" Ayaw talaga ibigay amputek..
"Haha Manigas ka diyan Sunny." Tangna. Pinagtripan ba naman ako?
"Isa!!!"
akmang isusubo niya na ilang segundo na lang nasa bibig niya na!!! Oh no!!!
One.......
wag!!! Huhu.
Two.......
Ginawa ko lahat mapigilan lang siya!! Noooo!!!
Three!!!!!!
leche! wala na! nakain na! Tangna na yan! -___- Gutom po ako!!! Huhu. Child Abuse! di pinapakain!
BINABASA MO ANG
A Mistake Turns To Perfect
Teen FictionSunny Sugar Smith po! :) hello ako po ay isang Nerd na Babae na may pagkalalaki sabi nila isa akong Weird at Loner na Babae pero pag nasa bahay ako isa akong normal at palatawa, mabilis akong matuto ng itinituro saakin,.. Mabait ako tyaka Black belt...