Chapter 21: Point of View ni Lester [Part2]

29 2 0
                                    

(Start)

1linggo na ang nakalipas pero magkakaaway pa din ang Higma2.2 at Floral Boys. leche plan nga eh! Kung kelan nakilala ko si Sugary ngayon pa nag ka conflict between our group? -___- Wow na lang masasabi Buisit!

Having a Fight with her, di niya na siguro maalala ako kaya ganun-ganun na lang yung panini pays a bit an niya saakin.

Eh! One thing papala! Meron kasi nakaapak ng sapatos ko eh sa sobrang asar ko! Pinadila ko sa kanya yun! WAHAHA! Ang sarap kaya sa Pakiramdam na bumalik ulit ako sa Pambubully tss It's alright Nerd naman tong pangit na to eh.

Bago pa niya madilaan yung Sapatos ko ABA! may nagsalita sa likod ko, ayan!! Tumigil si Panget nan doon na eh! -___- badtrip sino ba yun?

Pagkatingin ko kung sino yung Nagsalita laking gulat ko kasi si Sugary lang pala.

What! SI SUGARY?!!

Grabe kinakabahan ako nun tapos para akong nauutal,napaka tapang kasi niyan ni Sugary eh! Amazona pa! Hays. Black Belter kasi eh! Sa Taekwondo! Haha.

Ganun na nga nangyari sa sobrang pagkataranta ko di ko alam gagawin ko kaya Binuhasan ko siya ng Tubig hahaha namiss ko siya eh.

Kaso buiset si Sugary eh gumaganti pala to at take note! President na siya ng buong school hays. Akala ko pa naman eh ako nanaman yung President kaso di ko man lang alam na nagbotohan pala -__- wow na lang din masasabi ko HAHAHA.

Paano? Inunahan siguro ako nun sa Botohan! Hays. Hinayaan ko na siya Mahal ko naman eh.

Di ko pa rin maiikala na Mahal ko pa din si Sugary hanggang ngayon.Bata pa nga lang kami may lihim na pagtingin na ako eh! Diba ayos? Haha Minsan nga natatawa na lang ako pag binabalikan ko yung mga panahon na yon.

Iniisip ko kung matutupad ko nga yung Pangarap ko Kay Sugary na makasal siya saakin. Sana nga mahal niya din ako, haha pero hanggang SANA nalang yun eh, dahil alam ko naman kung sinobyung Gusto niya, si Gardon si Gardon yung Gusto niya.

Minsan nga eh naiisip ko na umiwas na lang sa kanya kasi nga iba mahal niya eh nasasaktan lang ako sa pagpapakita niya sakin na crush na crush niya si Gardon, diba? Ang liit na bagay pero Crush? Hmp. Dadating din naman yan sa sa pagmamahal niya eh Sana pala di na lang ako umasa haha.

Nababaliw na ako :( nababaliw na ako Kay Sugary!

Sugary Sana mahal mo din ako, Sana ako na lang din mahal mo.. Sana... Sana...

---------

Hi gals! Tapos na yung 2 point of view ni Lester Haha.. Medyo naka MMK yan eh! Naka dram on kasi tayo .. Hays ala na bang pagasa si Sunny at Lester? Hmpf! Sana naman sila magkatuluyan :( syempre eh! Nakasaad yan sa mga kamay ko haha.

By the way thank you for reading this! I labyu all guys!

Please Vote,Comment and Read hehe! Thank you po maagang pamasko po yan sakin.

-LexineStephanie #AMTTP

A Mistake Turns To PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon