Chapter 30: Non Title

29 1 0
                                    

Sunny's POV:

Nalaman ko yung nangyari kay Desiree, grabe!! After all this years eh tyaka lang nahanap ni Desiree yung Mama at Papa niya, Ni hindi ko man lang siya nasamahan hays, adventure pa namn yun!! Sayang talaga. Pero nagpapasalamat na din ako kasi di ako sumama dahil naging kami na ni Lester my Ney, kaya Ney yung tawag ko sakanya eh hoNEY haha, Oha! Oha! Siya naman ewan ko kung bakit Mine tawag niya saakin?

Hmpf! Ah basta Mahal ko siya haha harowt nanamn ni Sunny..

Biglang nag vibrate phone ko..

Calling: Ney♥

Pineress ko na yung Green Button..

"Hello Ney? Napatawag?"

[Hi Mine! Opo kasi miss na kita! Hehe]

"Asus ang Ney ko, sige na. Saglit mamaya diba pupunta tayo ng My Labs?."

[Opo Mine, bakit po?]

"Doon na lang natin sabihin Ney ko, Ayos lang po ba?"

[Mine! Magandang Ediya po yan hehe, sige po Mine mamaya po ah kita tayo!! Bye na Mine may gagawin pa po kami I lllllooooovvveeeee you!]

"Haha Ang cute mo Ney, sige na po bye Ney! I love you more Mwua!!"

Tapos Inend ko na din yung call namin, hays ang saya! It's our 1st day to be an official Boyfriend and Girlfriend.

Nagtataka kayo diba kung bakit wala kami sa School? Simple lang sinuspend class ngayon kasi dipa maayos yung school, hays. Bukas na daw ulit yung pasok nmin kaya ngayon eh! Pahayahay muna ako hehe.

Nasa Rooftop ako at magisa, hawak ko yung gitara dahil nakanya ako ng Buko syempre ang ganda kaya nun! Theme Song namin ni Ney ko? Iba haha akala niyo yung Buko noh? No. Ang theme song namin eh Everything Has Change by Taylor Swift diba bongga! Hehe kaming dalawa yung namili. Basta yun na yung like namin ehehe.

Nagstrum ulit ako para kantahin yung Buko .....

Naalala ko pa nung nililigawan pa lamang kita

Dadalaw tuwing gabi.. masilayan lamang ang 'yong mga ngiti at ika'y Sasabihan bukas ng ala siyete sa dating tagpuan.

Buo ang araw ko..

Marinig ko lang ang mga himig mo,

Hindi ko man alam kung nasaan ka

Wala man tayong komunikasyon

Maghihintay sayo buong magdamag

Dahil ikaw ang buhay ko ohhhh..

Chorus:

Kung inaakala mo...

Nangpagibig ko'y magbabago.

Itaga mo sa bato....

Dumaan man ang maraming pasko

Kahit na di mo na abot ang sahig

Kahit na di mo na ako marinig

Ikaw pa din....

Ang buhay ko.....

Ang ganda Wahaa.

"Nasa tono boses ko ngayon ah haha." Sabi ko sa aking sarili,

"Oo parang ikaw pero mas maganda ka."

lumingon ako..

"Oh ikaw lang pala yan Ney--LESTER?!!! teka!! bakit ka nan dito ha??!!!"

"Bakit masama ba Mine ko?"

A Mistake Turns To PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon