Sunny's POV:
Kinabukasan eh di ko na alam ang ginawa ko dahil sa sobrang Antok ko, ang pagkakaalam ko nung gabing iyon eh nagpaalam na ako Kay Lester at nakita Kong gulat na gulat si Papa samantala naman si Mama eh kilig na kilig si Kuya naman eh nakangisi, ano kaya yun? -_____- nababadtrip ako ah! -___-
---
Umaga nanaman! Sunday na!! Magsisimba kami nila Mama.
Bumaba na ako mula sa Kwarto ko..
"Good Morning!!!"
Napatingin silang lahat saakin at nagtawanan, ano nanaman ba trip nila Ha? -__- pag ako nabanas! Syempre joke lang hihi.
"Ano nanaman!" Masungit Kong sabi sa kanila..
"Wala naman... Hahaha!" Sabi naman ni Kuya Buisit na ako ah.
"Bakit nga?"
"Anak wala ka bang naaalala sa ginawa mo kagabi?" -Papa
Nagisip ako at wala talaga akong maalala.
"Wala po eh, bakit po ba?"
"Hahahaha!" -Silang lahat.
Pinagtutulungan niyo ba ako? Huhu :(
"Bakit nga ehhh??!!" Pambata Kong tono..
"Haha, kasi anak may ginawa ka Kay Lester.." -Papa
Hala! Anong ginawa ko? Wala na talaga akong alam eh an duga!!!
"Ano yun Papa?"
"Hahaha. Tanong mo na lang sa kanya." Sabay nguso sa may Garden,
"Hmpf!"
Pumunta na akong garden, oh Bae!! Bakit siya nan dito?!! Fakada!! Bat siya nan dito? Ang aga aga ha!
"L-Lester bat ka nandito?" Bigla Sayang humarap sa akin, meron nanaman kuryenteng dumadaloy sa katawan ko kapag tinitignan niya talaga ako! Whoo!!!
"Masama ba? Prinsesa ko?" Pinakikilig nanaman ako nito eh! Naginit yung mukha ko, whoo! Oxygen!!!
"Nagblu-blush ka Prinsesa ko." Haluh! Oo nga -_-
"Eh, teka nga ano bang ginawa ko sayo kagabi ha? Tawa ng tawa sila Mama eh." Sabay pout ko.
"Hoy! Wag ka ngang ngumuso, nakakatukso eh,"
Hahaha natutukso pala Sayang halikan ako eh! Edi Go! Hahaha landi mo Sunny Itigil!
"Edi Gawin mo! Haha teka nga ano nga yun?"
Ngumuso ako ulit pero nagulat ako sa ginawa niya..
1.....
2.......
3.............
4...............
Buisit! Hinalikan niya ako!! Ang tagal pa!!! Wuhuhu! Bakit?! Nakakaasar! Pero bakit di ako kumawala? Gusto ko din ba? Hala Hindi! Hindi!
Biglang Ngumisi si Lester..
"Ganyan ginawa mo kagabi."
Ano?! H-hinlikan ko siya? Pero paano? Buisit talaga oh!!!
"P-pero paano?",
"Malamang biglaan yun sabi mo kasi baby's tapos hinawakan mo yung dalawa Kong braso tyaka mo ako hinalikan na kita yun nila Tita at Tito pati na rin si Kuya mo kaya inaasar ka nila ngayon Haha! Nabigla nga ako eh."
Imposible!!! Sinungaling!! Bakit ba kasi ginawa ko yun?! -___- buisit ka Utak!!! Di ka nagfu-function kagabi!! Ugh!
"S-sorry." Nakayuko ako habang sinasabi ko yun.
BINABASA MO ANG
A Mistake Turns To Perfect
Teen FictionSunny Sugar Smith po! :) hello ako po ay isang Nerd na Babae na may pagkalalaki sabi nila isa akong Weird at Loner na Babae pero pag nasa bahay ako isa akong normal at palatawa, mabilis akong matuto ng itinituro saakin,.. Mabait ako tyaka Black belt...