Dalyn's PoV
"Hey Stephen!!! I love you!!!"
"Shut it Dalyn"
"Give me your time!! I'll make you fall in love with me!!"
"As if you can"
"Try me!"
"Whatever Dalyn"
Pano nga ba naging ganon ang sitwasyon? Well, first and foremost, for everyone's information... Stephen Johanson! Yep! That name!! Is the most wanted heartthrob in school. Most wanted in the sense na lahat yata ng babae sa school namin crush siya, ehem including me!
Sobrang gwapo niya!! Ang tangos ng ilong (na wala ako), maputi, matangkad, ang manly ng boses
"Kyaaaahhh!!" Kinikilig na ko isipin ko pa lang si Stephen!!!
"Ate! Ang ingay ingay mo nagpapantasya ka na naman kay kuya Stephen!!"
"Hay nako. Pabayaan mo na nga ako! Pantasya na nga lang nagagawa ko eh! Eto namang si Gina napakaKJ!"
"Ate okay lang magpantasya at mag ingay sa umaga"
"Umaga naman ah?!"
"Ate!! Madaling araw ate! 4am! Para mo nang awa patulugin mo ko ate!!!"
"Ayy hehe. Sorry"
"Aish!"
Si Gina nga pala. Nakababata kong sisteret. Supportive yan sa pagpantasya ko minsan lang talaga nakakalimutan ko oras kagaya ngayon haha. Magkasama kami sa isang dorm room na malapit sa school.
Nanahimik na ko for a few hours kasi it's actually the first day of the senior year! I need to prepare! Why? Kasi I have a goal this year!
Ano yun?
Simple.
Make him mine
Hahahahaha char hindi simple yon pero seryoso ako don. Bago man lang ako gumraduate mapansin niya ako di ba?
Aja Dalyn!
"Pano mo ba ko mapapansin?? Ha??" Sabi ko habang nakatambay dito sa school. Maaga ako nagpunta kesa naman maingayan na naman kapatid ko. Umupo ako sa lugar kung san una kong nakita si Stephen .
Feeling ko lagi nakakandong ako sa kanya pag umuupo ako sa pwestong to hahahaha.
"Daydreaming again weirdo?"
Ang aga naman netong isang to sa school
"Brittany"
"Kaya nga ako nagmaaga para di ko makita pagmumukha mo but then here you are, showing your weird face in a beautiful morning. Pumanget tuloy umaga ko!"
"Edi sorry" bulong ko sabay ayos ng glasses ko.
"What did you say?!"
"Wala sabi ko ganda mo"
"Of course I am pretty. Unlike you!"
"Ouch!" Natumba ako sa pagkakaupo ko kasi tinulak niya ako
"Hoy akin na salamin ko!" Hindi ako makakakita ng maayos ng wala yon!
"What? This one? Oops it broke hahaha" sabay tapon ng salamin ko. I went to where she throwed it kahit di ko maaninag nasan.
"Ouch!"
Kelan pa nagkapader dito?!
"What is this about again Brittany?"
😳