29

854 45 1
                                    

"What? Nagsasabi lang ako ng totoo"

"Kasi namaaan si mama yun uy!! Nanay ko yon!!"

"So?"

"Anong so? Pano kung di ka magustuhan?"

"I'll prove myself. Kahit magstay pa ko buong bakasyon sa inyo"

"Huy luh hindi yun kasama sa usapan!"

"Basta gagawa ako ng paraan okay?"

He reached out to hold my hands

"Just trust me okay? Kung hindi ko haharapin mama mo pano ako magugustuhan ng mama mo para sayo? I would be a jerk if I don't show myself right?"

"Pero kasi ngaaaaa"

"Sshh. Stop it now okay? Kung gusto ako makilala ng mama mo. I'll introduce myself. Walang kaso saken"

"Seryoso ka ba?"

"Sa tingin mo kung hindi ako seryoso sayo, gugustuhin ko ba makilala magulang mo?"

Naghalo halo na nararamdaman ko bushak!! Kaba, takot pero pinakamatindi yung kilig teka lang pakshet wohooooo jackpot!!!

"Stephen?"

"Hmm?"

"How... I mean... sa lahat ng babae bakit ako?" I asked out of nowhere

"I just found myself falling for you, that's all"

"Sabi ko nga dapat di ko na tinanong! Hoo!! Aahhhh"

"Dalyn! Tsk! Nasan gamot mo?!"

"Nasa bag hoo!"

"Fck I cannot find it! Come here!" Nagulat na lang ako nang yakapin niya ko

"O-oy!"

"Calm down will you?" Tapos hinaplos niya yung likod ko as if trying to calm me down. Jusko puso ko!!

"Breathe Dalyn... relax..."

Huminga ako ng malalim gaya ng sinabi ni Stephen at maya maya ehh medyo nakahinga na ko ng maayos. Bushak!! Perstaym ako kumalma dahil sa yakap!!

"Ok na?"

Tumango na lang ako. Naaah 😣

"Pano tayo tatagal niyan kung bawat sabihin ko hinihika ka?"

"Ha?"

"I mean... I'd tell you everyday how much I love you pero kung bawat sabi ko naman sayo ng nararamdaman ko magkakaganyan ka paano na?"

😣

"Kasi naman! Crush lang naman kita dati! Tapos naging love tapos ngayon bumabanat ka ng ganyan! Tapos hindi ko maabsorb na boyfriend kita hanggang ngayon 😣"

"Bakit hindi?"

"Dami dami kaya nagkakandarapa sayo eksyusme?? Ano naman laban ng mukha ko sa mga yon?"

"Malaki kaya lamang mo sa kanila simula nung nagparamdam ka saken"

"Multo lang?"

"Tsk. You get my point right?"

"Oo na. Yung mga sulat naubos brain cells ko sa mga yon!"

"Exactly"

"Ha?"

"The efforts you gave me pulled me in"

"Pulled you?"

"Pulled me in to loving you"

Ayoko na nga magtanong bushak naaaa

"Please do breathe as I talk to you. Kaya ka yata hinihika kasi hindi ka humihinga ng maayos ehh. Ayoko pa mawalan ng girlfriend "

"Pwede humingi ng time? Time for absorption ganon? Mababaliw ako jusko!"

Hey StephenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon