Chap 7|Đi ăn với người thân|

475 45 6
                                    

Sau vài tuần ôn tập cho kì thi sắp tới, cuối cùng ngày thi cũng đến. TaeHyung và Jungri đã đến địa điểm thi, ngoài TaeHyung ra chẳng còn ai ở cạnh Jungri lúc này, bởi ai cũng có việc riêng nên Jungri được ông bà Jeon nhờ TaeHyung đưa cô đi thi, dù sao đi thi mà có một người bên cạnh cũng an tâm hơn phần nào.

"Tất cả học sinh ở trong kì thi chuẩn bị. Tất cả các em vào phòng thi của mình theo thông báo của nhà trường. Nếu em nào chưa kịp thời biết hoặc lỡ quên thì đến xem bảng thông báo của trường một cách nhanh chóng." tiếng loa thông báo của trường vang lên.

"Em vào đi, cố gắng nha." TaeHyung động viên cô.

"Ừm!" Jungri gật đầu mạnh như tỏ lên vẻ quyết tâm của mình.

90 phút trôi qua, thời gian làm bài đã kết thúc, mọi thí sinh đồng loạt bước ra với nhiều cảm xúc khác nhau, có người vui, có người buồn, có cả tiếc nuối và thất vọng. TaeHyung đang đảo mắt tìm kiếm hình bóng quen thuộc trong những con người ấy.

"Anh Tae." Jungri lẻn lỏi ra khỏi đám đông để tiến đến anh chàng thoát ra vẻ phong nhã, năng động và hoạt bát này.

"Em làm bài tốt chứ?"

"Ừm, rất tốt. Mà thôi mình đi ăn đi chứ em đói lắm rồi, làm bài mà bụng cứ như sôi lên ấy." Jungri ngỏ lời đi ăn.

"Ừm, đi thôi." TaeHyung mĩm cười nhìn Jungri một cách trìu mến, từ sâu trong ánh mắt cậu tỏ rõ sự yêu thương dành cho Jungri.

............

Vài ngày sau, có một bưu thiếp gửi đến cho Jungri từ trường học.
Jungrj ra ngoài nhận bưu thiếp rồi vội vàng chạy vào báo với cả nhà.

"Bố mẹ ơi, có kết quả rồi này."

"Đâu? Đưa mẹ xem nào."

Bố cô đang dùng cơm cũng buồn đũa xuống, hồi hộp chờ đợi kết quả.

"Mẹ mở ra đi ạ." Jungri là người lo lắng và trông chờ kết quả này nhất.

"Ừm."

Sau câu ậm ừ, bà Jeon liền bóc từng lớp giấy ra, cuối cùng tờ giấy điểm thi cũng được mở ra.

"Con không nằm trong top 20." bà Jeon tỏ ra mặt buồn.

"Thật ạ?" Jungri tỏ ra buồn bả, vài giây sau cô tiếp tục nói "Có lẽ sai xót gì đó. Thôi mình ăn cơm đi bố mẹ."

"Em xem kĩ chưa?" ông Jeon thật sự rất bất ngờ về kết quả này.

"Em đọc kĩ lắm rồi." bà Jeon lướt lại tờ giấy thêm một lần nữa. "Jungri thật sự không đứng trong top 20 mà con nằm trong top 2."

"Là đứng thứ nhì ý ạ?!" khuôn mặt Jungri có chút hy vọng.

"Ừm! Đứng đầu là học sinh trường THPT Y." bà Jeon gật đầu. "Top 3 sẽ tham gia kì thi cấp Quốc Gia, cố lên con gái."

Cả nhà đang vui mừng dưới phòng ăn thì ở trên tầng hai cũng có một nụ cười mĩm, một nụ cười mà gần 8 năm nay chưa có ai có thể thấy được.

.............

Jungri đang ngồi trên lớp viết những nốt nhạc mà cô đang sáng tác cho bài nhạc của mình. Bổng có một bàn tay đặt lên vai cô.

•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ