Chap 28|Tao chưa cho mày đi thì mày chưa được đi đâu hết|

357 30 2
                                    

Jungkook không nói không rằng liền lao đến đấm vào mặt TaeHyung khiến TaeHyung ngã lăn ra sàn. Điều bất ngờ là TaeHyung không hề đánh trả.

"Tại sao cậu lại làm như vậy với Jungri?" Jungkook nhìn thẳng mặt TaeHyung và hỏi một cách tức giận.

"Cậu gần đây quan tâm Jungri quá rồi đấy." TaeHyung khẽ nhếch môi.

"Tớ hỏi tại sao?" Jungkook kiên nhẫn nhắc lại.

"Tại sao ư?" TaeHyung nhắc lại         

     "Không thích nữa thì chia tay, cũng giống như cậu vậy thôi, chẳng phải cậu cũng yêu chán rồi chia tay sao?"

"Cậu dám đem Jungri ra làm trò đùa sao?" Jungkook liền xông đến ngồi trên người TaeHyung và đánh tới tấp vào mặt cậu ấy.

TaeHyung không đánh trả cũng không hề phòng vệ, cậu vẫn cứ mặc Jungkook đánh thế nào thì đánh. Vừa lúc đấy Jisoo vừa chạy đến, thấy TaeHyung bị đánh liên hồi liền nghẹn họng.

"Dừng... dừng lại đi." Jisoo ngập ngừng.

Jungkook  mặc dù đã nghe nhưng vẫn tiếp tục đánh.

  "Jungri bảo em đến đây. Xin anh dừng lại đi." Jisoo hét lên.

  Jungkook liền dừng tay nhìn TaeHyung, cậu đứng dậy và bỏ đi một cách lạnh lùng.

  Jisoo nhìn TaeHyung mặt bê bết máu mà không hiểu sao lòng cô chợt thắt lại. Cô nhanh chóng bước đến đỡ TaeHyung đứng dậy.

"Anh không sao chứ?" Jisoo tỏ ra rất lo lắng.

"Không sao, em đến đây làm gì?"

"Jungri... Jungri bảo... bảo em đến đây, cậu ấy rất lo cho anh khi anh Jungkook biết chuyện."

"Uhm." TaeHyung khẽ phát ra âm thanh trong cổ họng.

"Anh thật sự ổn chứ?"

"Anh..... ổn." TaeHyung vừa phát ra từ cuối bổng nhiên cậu ngất, đầu tựa vào vai Jungri.

"Anh... anh TaeHyung." Jisoo bổng cuống lên. "Này anh." cô liền đưa tay sờ lên trán TaeHyung "Anh sốt cao quá." Jisoo liền dìu TaeHyung xuống phòng y tế.

--------------------------

Tại phòng y tế TaeHyung đang nằm trên giường và truyền nước biển. Bên cạnh là Jisoo đang ngồi tựa đầu vào giường và ngủ, bàn tay cô nắm chặt tay TaeHyung. Khi TaeHyung tỉnh dậy thấy Jisoo ngồi cạnh, bàn tay cô nắm lấy tay cậu, cậu khẽ mím môi nhẹ nhàng gỡ bàn tay cô ra. Jisoo từ từ hé mắt ra.

"Anh tỉnh rồi à? Khi trưa anh ngất nên....."

"Uhm." TaeHyung khẽ cười mĩm.

"Tan học cũng khá lâu rồi nên em xin về trước." Jisoo cười gượng gạo "À còn nữa, Jungri rất buồn đấy."

  Vừa dứt lời Jisoo liền bỏ đi, cô bước đi mà chỉ kịp nghe tiếp thở dài của TaeHyung.

--------------------------

"Này Wobi, cậu đến thăm Jungri cùng tớ không?" Jisoo mở cặp mắt của mình chờ câu trả lời của Wobi.

"Tớ đến nhà cậu ấy được hả?"

•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ