Chap 24|Vốn dĩ cái này là của tớ|

297 33 2
                                    

Jungkook vội vàng tiến lại nắm lấy tờ giấy từ tay TaeHyung khiến nó bị rách thành hai. TaeHyung khẽ nhíu mày.

"Vốn dĩ cái này là của tớ." Jungkook tiếp tục lấy phần giấy còn lại trên tay TaeHyung.

  Chiếc xe của Jungkook lại gầm rú rồi lao vút vào trong nhà.
------------------------
  Trong phòng Jungkook, cậu đang nắm lấy tờ giấy nhìn vào khung nhóm máu mà bàn tay cậu chợt gồng lên.

"Anh biết nếu em thấy điều này em sẽ ghi ngờ, bởi nhóm máu của em khác hoàn toàn với tất cả mọi người trong nhà. Jungri, nếu như em biết sự thật này thì liệu em sẽ như thế nào đây."

  Cùng lúc đó, tại căn phòng của TaeHyung, cậu cũng nắm lấy tờ giấy khám bệnh của trường nhưng bên cạnh đó cũng có thêm sổ khám bệnh từ bệnh viện thành phố. Bàn tay của TaeHyung khẽ hình nắm đấm, trông cậu có vẻ rất đau khổ.
----------------------
 "Chào bố mẹ con đi học."_ Jungri vui vẻ cúi sập đầu.

"Uhm, con gái học tốt, gần đến kì thi quốc gia rồi đấy."

"Vâng." Jungri vừa dứt câu liền bị Jungkook nắm lấy cổ tay cô kéo đi theo bước chân cậu.

"Chào bố mẹ con đi."

"Này đến trường thì cho Jungri đi cùng luôn nhé."

"Mẹ khỏi cần nói."

Jungri vừa được kéo ra khỏi phòng khách liền lên tiếng.

"Anh, anh làm gì vậy?"

"Mày không nghe mẹ nói sao? Chờ tao lấy xe."

"Mẹ nói gì nhỉ?" Jungri lầm bầm.
Cô đang đứng ngẩn ngơ liền bị tiếng xe gầm rú của Jungkook dọa đến điếng người, vừa định thần Jungri liền nhanh tay bắt lấy chiếc nón bảo hộ mà Jungkook vừa ném đến.

"Lên xe."

"Nhưng.... đi đâu ạ?"

"........" đáp lại Jungri là sự im lặng và ánh mắt khó hiểu của Jungkook.

"Sao.... sao anh nhìn em như vậy?"

"Đến trường!"

"Sao?"

"Mày có đi không thì bảo?"

"Có... có ạ."

Khi chiếc xe Jungkook vừa rời khỏi, ở bên trong nhà có hai người nhìn nhau mĩm cười hài lòng.

"Cuối cùng, thì thằng cứng đầu ấy cũng chịu tiếp xúc với Jungri." Ông Jeon gật gù.

"Nhưng mà tại sao gần 10 năm nay nó lại vậy nhỉ?"

"Anh không chắc, nhưng theo anh nghĩ, có lẽ nó biết Jungri không phải em ruột của nó."

"Vậy liệu nó có nói cho Jungri biết không chứ?"

"Có lẽ không, bởi nó muốn nói thì có lẽ đã nói từ lâu rồi."

"Uhm, nếu con bé biết thì thật sự rất tồi tệ."

----------------------

"Chúng mày bày binh bố trận ra sao rồi?"......"Tốt lắm, sau vụ này chắc chắn sẽ có thưởng lớn."......"Được, tao sẽ canh chừng con nhỏ Jungri đấy."....."Hai đứa hay đi theo nó hả? Mày đừng lo, hôm nay trường tao có buổi họp, chúng nó nằm trong hội viên quan trọng của trường thì chẳng có đứa nào về cùng con kia đâu." .....

•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ