"Anh Jungkook."
"Có chuyện gì?"
"..........."
"Có chuyện gì?"
"Em..... À, không có gì quan trọng lắm, chỉ là ngày mai anh không cần đưa em đến trường." Từng chữ Jungri phát ra nhỏ dần như đang nói lên đây không phải là điều cô muốn nói.
"Uhm." Jungkook khẽ ầm ừ rồi tiếp tục bước đi một cách từ tốn nhưng vẫn tỏ ra vẻ lạnh lùng và bất cần.
-----------------------
"Thế nào rồi?"
"Chúng tôi đã có trò mới, cô cứ việc khoanh tay đứng nhìn."
"Vậy thì hãy nói cho tôi xem kế hoạch của chúng mày đi."
"Cô chỉ cần chờ đợi, mọi việc vẫn chưa bắt đầu nên cô không cần nóng lòng, đến thời điểm nhất định tôi sẽ nói cho cô nghe."
--------------------------
"Này, Wobi tay cậu sao thế?" Jisoovừa đến lớp đã nhào đến Wobi khi thấy tay cậu băng bó.
"Không có gì chỉ là bị thương chút xíu thôi."
"Hôm qua tụi tớ gặp chuyện nên Wobi mới bị thương." Jungri ngồi bên cạnh chống cầm nhìn Jisoo.
"Chuyện gì?" Jisoo khẽ cau mày.
"Bị chặn đường."
"Ai lại làm thế chứ?...... Không lẽ... là bọn người lúc trước?" Jisoo trố mắt nhìn Jungri.
"Haizz, còn ai vào đây nữa."
"Đúng thật là, tại sao lại đánh con gái chứ." Jisoo lắc đầu ngán ngẫm.
"Chúng bảo thù này phải trả, có lẽ là còn khổ dài dài." Jungri nhún vai.
"Nhưng mà.... tại sao chúng biết cậu đi đường ấy mà đứng sẵn chứ?" Jisoo khẽ nhíu mày.
"Uhm, đúng đấy, tại sao chúng biết mà đứng đấy chứ? Không lẽ.... chúng nó theo dõi tớ?" Jungri chợt nghĩ đến chuyện này.
"Jungri này, bài tập hôm qua tớ không thể giải được. Cậu có thể chỉ tớ không?" Wobi đột nhiên đổi chủ đề.
"Được thôi, lấy tập vở ra, tớ chỉ cho cậu." Jungrinhanh chóng gật đầu.
--------------------------
"Tớ về trước nha Jungri."
"Bye Jisoo."
"Cậu không về à Jungri?" Wobi thắc mắc khi thấy Jungri vẫn ngồi chống cằm như đang chờ ai đấy.
"Tớ đang chờ bạn."
"Vậy tớ ngồi cùng cậu nha."
"Cậu không về à?"
"Tớ ở một mình nên bây giờ có về cũng chẳng làm gì."
"Thế người nhà cậu đâu?"
"Mất.... mất hết rồi." trong ánh mắt Wobi chợt lóe lên tia buồn.
"Tớ xin lỗi." Jungri mở đôi mắt tròn xoe nhìn Wobi.
"Cậu không biết mà, không có gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||
FanfictionLà con người không ai có quyền quyết định nơi mình sinh ra nhưng họ có thể quyết định cách sống của mình. Đây là một câu chuyện kể về một cô bé bị mẹ bỏ rơi và cuộc sống của cô bé sẽ ra sao khi cuộc đời cô được thay đổi bởi người mẹ??? Trích đoạn: "...