chap 8 |Thổ lộ|

457 41 2
                                    

"Jungri này, sắp tới gia đình ta sẽ tổ chức sinh nhật cho con." ông Jeon nói.

"Ở đâu ạ?" Jungri thắc mắc.

"Ngày hôm đó con sẽ biết. Có cả nhà TaeHyung nữa đấy." bà Kang muốn giữ bí mật rồi nhìn sang Jungkook "Con đi không Jungkook?"

Không cần suy nghĩ nhiều Jungkook đáp một cách cương trực "Không!"

..........

Sinh nhật của Jungri năm nào cũng được đi du lịch nhưng chỉ những người trong gia đình. Năm nay lại khác, sinh nhật của Jungri được tổ chức trong thành phố nhưng lại có sự tham gia của nhà Kim gia.

Sau tiết học, TaeHyung vừa đến lớp của Jungri thì Jisoo cũng vừa bước ra.

"Ơ anh TaeHyung, anh đến kiếm Jungri hả? Để em vào gọi nó."

"Này, khoan đã." TaeHyung níu tay Jisoo lại.

"Anh buông tay em ra trước đi." Jisoo nói khẻ.

"Anh xin lỗi." TaeHyung từ tốn buông tay Jisoo ra "Anh đến đây không phải tìm Jungri mà là tìm em."

"Tìm em?" Jisoo chỉ vào mặt mình "Tìm em làm gì?"

"Thật ra ngày mai là sinh nhật Jungri mà anh vừa chọn được ba mẫu đồng hồ. Em hỏi thử xem cô ấy thích mẫu nào giúp anh." nói rồi TaeHyung lấy chiếc điện thoại trong túi ra đưa mẫu cho Jisoo xem.

Jisoo giữ lấy chiếc điện thoại của TaeHyung xoay người định bước vào lớp thì TaeHyung liền giữ tay cô lại. "Em đi đâu đấy."

Jisoo ngây ngô đáp "Em cho Jungrj xem, để xem cô ấy muốn mẫu nào."

"Thế thì lộ mất, đây là điện thoại của anh mà. Jungri sẽ biết đấy."

"Ờ ha." Jisoo đứng ngẫm vài giây rồi lại nói "Mà cậu ấy không chú tâm điện thoại của ai đâu "

"Cô ấy nhìn là biết liền, anh đi mua điện thoại cùng cô ấy kia mà. Hay là anh gửi hình này sang máy em rồi em vào hỏi nha."

"Ừm."

Vài phút sau, Jisoo bước đến bàn của Jungri rồi ngồi xuống một cách tự nhiên.

"Này Jungri, tớ có cái này cho cậu xem này." nói rồi Jisoo đưa hình ảnh vừa rồi ra.

"A, đồng hồ kìa, trông đẹp đấy." Jungri mĩm cười.

"Tớ muốn cái này, cậu muốn cái nào?"

"Uhmmmmm." Jungri ngẫm nghĩ một lúc rồi chỉ vào cái chính giữa "Cái này, tớ nghĩ cái này hợp với tớ."

.............

Hôm nay là ngày chủ nhật, ngày mà những người trong cuộc chờ đợi nhất, đặc biệt là phụ huynh bởi họ có những ý định ghép đôi cho Jungri và TaeHyung

Mọi người đang trên đường đến một khu resoft nằm khá xa trung tâm thành phố. Jungri đang ngồi cùng với TaeHyung trên chiếc xe BMW của cậu. Còn những ông bố bà mẹ thì đang ở trên một chiếc xe khác chạy phía trước.

"Anh có thấy có gì đó không đúng ở đây không?" Jungri ngồi cau mày suy nghĩ. "Tại sao em và anh lại ngồi riêng trong khi......"

•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ