Trong một căn phòng tối om, một thân hình vạm vỡ đang tựa lưng vào tường, ánh mắt cậu khép hờ, khuôn mặt đầy sự ưu buồn. Bổng cánh cửa phòng bật mở ra, có tiếng bước chân tiến lại gần và một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.
"Con trai, sao lại ngồi đấy?"
TaeHyung nghe tiếng nói liền mở mắt, khi thấy bà Kim cậu liền đứng dậy và nở một nụ cười "Đâu có gì đâu mẹ, mà mẹ lên đây có việc gì thế ạ?""Mấy hôm nay con thường xuyên ăn thiếu bữa nên mẹ hơi lo lắng, có chuyện gì sao con?"
"Đâu có đâu mẹ, mẹ ngồi xuống đây."
TaeHyung đỡ bà Kim ngồi xuống chiếc ghế sofa cạnh đó."Nào con trai, có chuyện gì thì nói cho mẹ biết đấy, đôi khi chịu một mình là không tốt đâu."
"Vâng con biết rồi."
"Vậy nhé, mẹ có để phần cơm và một ít trái cây cho con, có đói thì xuống ăn nhé con trai." nói rồi bà Kim đứng dậy bước đi.
"À mẹ này."
"Có chuyện gì vậy con?"
"Nếu như một cô gái thấy bạn trai mình gần gũi một cô gái khác nhưng cô ấy không có phản ứng gì. Liệu cô ấy có thật sự yêu chàng trai đó không mẹ?"
"Nếu như vậy thì có hai trường hợp. Một là cô ấy biết cách cư xử, còn trường hợp kia thì đúng như con nói đấy con trai à."
---------------------------
Trong phòng tổ chức sự kiện được xây đặc biệt trong công ty, những người chuẩn bị sự kiện đã về hết, chỉ con lại hai anh em nhà JeonJung đang tập trung vào công việc của mình. Bổng Jungri chợt lên tiếng.
"Anh Jungkook này."
"Nói!"
"Dường như tất cả mọi người ở trường đều biết mối quan hệ của anh và em."
"Uhm."
"Anh nghĩ như thế nào? Anh không muốn có mối quan hệ gì với em nhưng bây giờ ........" giọng nói của Jungri dần dần nhỏ lại.
"Đừng nói nữa, làm việc đi." giọng nói lạnh lùng của Jungkook đã cắt ngang câu nói của Jungri.
................
Đêm đã khuya, hai anh em họ Jeon vẫn ở đấy, nhưng chỉ có mỗi
Jungkook là làm việc còn Jungri đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Không gian rất yên tĩnh, đột nhiên chiếc điện thoại của Jungkook rung lên.
"Con đây."
"Jungri có ở cùng con không? Điện thoại của Jungri không hiểu sao không liên lạc được."
Nhắc đến tên Jungri bất giác Jungkook ngoãnh đầu lại nhìn cô.
"Có ạ."
"Vậy hai đứa đang ở đâu thế?"
"Công ty ạ."
"Thế thì về liền nhé, làm nhiều không tốt đâu."
"Vâng."
Sau khi ngắt máy, Jungkook liền thu xếp giấy tờ, sau đó cậu tiến đến bàn của Jungri, cậu ngồi xuống ngắm nhìn cô rồi thở hắt một hơi thật dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||
FanficLà con người không ai có quyền quyết định nơi mình sinh ra nhưng họ có thể quyết định cách sống của mình. Đây là một câu chuyện kể về một cô bé bị mẹ bỏ rơi và cuộc sống của cô bé sẽ ra sao khi cuộc đời cô được thay đổi bởi người mẹ??? Trích đoạn: "...