Jungri vừa vẽ xong những nốt nhạc cận cuối cho bản nhạc cô tự sáng tác, cô đang chuẩn bị ra về. Khi Jungri vừa bước ra khỏi lớp thì bổng có một bàn tay rắn chắc nắm lấy cổ tay cô.
"Anh... anh Jungkook?" Jungri thốt lên.
"Còn đứng đấy làm gì? Về!"
"Sao anh... anh lại ở đây? Anh không tham gia buổi họp ở trường à?"
"Không phải việc của mày." nói rồi Jungkook theo thói quen lại kéo Jungri theo mình.
"Nhưng......"
"Từ nay tao sẽ đưa mày đi học và mày tuyệt đối không được đi đâu một mình. Nhớ lấy điều tao nói."
-----------------------
"Chúng mày đúng là đồ ăn hại!"
"Tôi xin lỗi cô, là vì chúng tôi quá vô ý để cho thằng kia nghe thấy."
"Thằng kia? Ai cho phép chúng mày gọi Jungkook như thế hả?" cô ta bổng quát lên.
"Tôi xin lỗi. Nhưng mà hắn ta.... à không Jungkook đã đề phòng thì làm sao có thể xử lý con nhỏ kia được chứ?"
"Chẳng lẽ bao nhiêu cái đầu ở đây không hơn được anh ta sao?"
"Chúng mày đúng là lũ ăn hại!"
"Chúng tôi xin đi trước, nếu có gì hay chúng tôi sẽ gọi đến tìm cô."
"Chúng mày biến đi, biến hết đi!"
-----------------------
"Chào các em, hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới. Tuy đã cuối năm học nhưng các em hãy hòa đồng với các bạn ấy nhé."
"Chào các bạn, mình là Kim Wobi, mong các bạn giúp đỡ."
Chất giọng trầm ấm của Wobi
cùng với vẻ đẹp bề ngoài dễ nhìn và mái tóc vàng óng đã khiến các nữ sinh trong lớp nhốn nháo cả lên."Wobin sẽ ngồi cạnh Jungri nhé, còn Jisoo tạm thời sang ngồi cạnh EunSu nhé."
"Vâng." Jisoo khẽ trả lời và nhìn Jungri làm mặt buồn.
"Haizz." Jungri khẽ nhún vai.
"Chào Jungri, mong cậu giúp đỡ." Wobi khẽ mĩm cười.
....................
Ba tiếng chuông vang lên khiến cả lớp vỡ òa ra vui mừng. Mọi tức tốc cho tập sách vào balo rồi nhanh nhẹn ra khỏi lớp.
"Jungri, tớ mới vào trường, liệu cậu có thể dẫn tớ đi quanh trường không?"
"Uhm, cũng được, chúng ta đi ngay luôn nha, bởi vì trường khá lớn nên tớ nghĩ không đủ thời gian."
"Này Jungri, đi đâu vậy." Jisoo chợt gọi tên cô.
"À, Wobin muốn đi quanh trường chúng ta."
"Vậy cùng đi đi." Jisoo liền chạy đến cạnh Jungri.
"Được. Đi thôi." Jungri mĩm cười.
-----------------------
Khoảng vài ngày sau mối quan hệ giữa Wobi với Jungri và Jisoo ngày càng thân thiết, họ luôn đi cùng nhau như Jisoo và Jungri trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||
FanficLà con người không ai có quyền quyết định nơi mình sinh ra nhưng họ có thể quyết định cách sống của mình. Đây là một câu chuyện kể về một cô bé bị mẹ bỏ rơi và cuộc sống của cô bé sẽ ra sao khi cuộc đời cô được thay đổi bởi người mẹ??? Trích đoạn: "...