Chap 20|Nancy phát hiện sự thật|

319 28 2
                                    

Trong một căn nhà rộng lớn, mọi người đang quây quần bên bữa cơm tối.

"Sắp tới lễ kỉ niệm 20 năm thành lập công ty, bố mẹ muốn hai đứa cùng tham gia vào dự án lần này, xem như là bước đầu cho Jungri biết về công ty ta." ông Jeon cất tiếng nói phá tan không khí im lặng.

"Gì cơ ạ?" Jungri trố mắt nhìn "Con.... con tham gia vào dự án?"

"Uhm" ông Jeon khẽ gật đầu "Cả hai đứa, Jungkookthì đã tham gia vào việc của công ty nhiều rồi, bây giờ bố muốn con cũng hiểu biết một chút về tập đoàn của ta."

"Có quá sớm không bố, con chỉ mới năm đầu cấp III....."

"Không sao, chỉ là làm quen thôi, con chỉ cần phụ giúp Jungkook." Bà Jeon thuyết phục.

"Vâng, nhưng con không biết mình có làm được không đâu đấy."

"Tốt rồi, chiều ngày mai chúng ta cùng bắt đầu công việc."

"Ngày mai ạ?"

"Con có việc gì sao?"

"Không, không ạ."
---------------------------
"Anh TaeHyung à?"

"Uhm, nhớ anh hả Jungri?"

"Anh thật là...... thật ra ngày mai em phải theo bố vào công ty nên không thể đi cùng anh được."

"Vậy hả, vậy thì đành thôi vậy."

"Uhm, hẹn gặp anh lại sau nha."

"Uhm, chào em."
---------------------------

"Jeon Jungri!"

"Gì ạ?"

"Tao đi trước đấy."

"Chờ em chút đi."

"Tao cho mày một phút."

"Xuống đây, anh thật là......." Jungri định nói điều gì đấy nhưng vừa thấy ánh mắt của Jungkook cô liền im bặt, chỉ biết nở một nụ cười méo mó.
Jungkook chẳng nói gì liền quay đầu bước đi, Jungri bước theo phía sau trề môi nhăn mũi nhìn Jungkook.
---------------------------
Chiếc xe BMW đang chạy trên đường với tốc độ rất nhanh nhưng chẳng cảnh sát nào buồn động đến chiếc xe của con người này.

"Anh Jungkook này."

"Nói."

"Đến đó em có cần phải bảo em không phải em gái anh không?"

"Mày nghĩ ở đó mọi người không biết mày hả?"

"Thì.... thì......"

"Im lặng đi, mày nói nhiều quá rồi đấy."
---------------------------
"Jungri nó không đi cùng với TaeHyung mà nó đang đi cùng với Jungkook vào tập đoàn JeonJung."

"Thật sao?"

"Chính mắt chúng tôi thấy nó cùng Jungkook bước vào."

"Để tao đến đó, chúng mày đi ra khỏi đấy đi, ở đấy có cả camera trước cổng đấy."

"Vâng."
---------------------------

Jungri bước vào công ty mà phó tổng thật sự không ngờ đây là con gái của chủ tịch tập đoàn JeonJung, một cô gái khác hoàn toàn với những cô tiểu thư mà họ đã từng gặp đặc biệt khác hoàn toàn với con gái cưng của ông.

•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ