Jungkook vừa ra khỏi lớp cậu liền nhận được một tin nhắn hình ảnh từ số máy ẩn
danh. "Nếu muốn cứu em mày thì hãy đến khu nhà hoang XY một mình, và
đảm bảo chỉ một mình mày biết chuyện này, nếu chúng tao phát hiện mày vi
phạm1 trong 2 điều trên thì hãy nhớ
đặt sẵn 2 chiếc quan tài." kèm với tin nhắn đó là hình ảnh của Jungri đang bị trói chặt cố định trên chiếc cột nhà, hai tay bị trói vòng theo cây cột và miệng bị dán chặt, đôi mắt cô nhắm nghiền lại.Jungkook vừa đọc xong tin nhắn đó liền vội vàng chạy đi mà bỏ rơi cả điện thoại dưới sàn. Sau khi Jungkook bước đi, có một người con trai bước đến và nhặt chiếc điện thoại.
--------------------------
Tại ngôi nhà hoang, Jungri vừa mở mắt ra thấy mọi cảnh vật xung quanh và những con người đã cùng chạm mặt cô nhiều lần trước đó. Tên trùm băng đảng bước đến lại gần cô, khi đi qua một người hắn còn tán thưởng một câu "Wobi, chú mày làm tốt lắm, tao nói đúng chứ? Chúng nó là điểm yếu của nhau. Hahaahaha......". Đầu óc cô mơ hồ nghe hai chữ Wobi liền trợn tròn mắt, trong đầu liên hồi hiện lên hai chữ "Wobi."
"Nào, con nhóc cứng đầu, mày đang muốn nói gì phải không?" hắn ta cười man rợ và mạnh tay tháo băng dán miệng cho cô.
"Đây là đâu? Thả tôi ra, tại sao lại bắt tôi chứ?" Jungri nhìn hắn ta bằng ánh mắt căm thù.
"Mày nói thừa rồi đấy, chuyện đó không thể xảy được."
"Lũ khốn, thả tao ra." Jungri hét toáng lên.
"Cô nghĩ ai sẽ thả cô chứ?" một giọng con gái chanh chua, sắc đá vang đến.
"Nan..... Nancy?" Jungri trợn tròn mắt.
"Thật may mắn khi cô còn nhớ tên tôi."
"Nếu tôi đoán không nhầm thì cô là kẻ chủ mưu!?!"
"Cô đã đúng rồi đấy!"
"Cô thật là xấu xa."
"Bốp" Nancy tát mạnh vào mặt của Jungri"Chết đến nơi mà còn mạnh mồm ư?"
"Rầm!" Cánh cửa sắt bị đạp khiến nó tung ra.
"Anh... anh hai?" Jungri sững sờ trước sự xuất hiện của Jungkook.
Khi Jungkook nhìn thấy Jungri và năm dấu tay trên mặt cô, cậu liền tức giận lao vào đánh tới tấp bọn chúng. Nancy sững sờ trước sự tức giận chưa hề có này của Jungkook. Khi bọn chúng đã bị đánh hết Jungkookliền quay sang nhìn Nancy với ánh mắt khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||
FanfictionLà con người không ai có quyền quyết định nơi mình sinh ra nhưng họ có thể quyết định cách sống của mình. Đây là một câu chuyện kể về một cô bé bị mẹ bỏ rơi và cuộc sống của cô bé sẽ ra sao khi cuộc đời cô được thay đổi bởi người mẹ??? Trích đoạn: "...