TaeHyung đang đi xuống tầng dưới thì va phải Jisoo, cậu vội vàng đở Jisoo đứng dậy.
"Em có sao không?"
"Em không sao." giọng Jisoo nghẹn lại như đang kìm nén thứ cảm xúc nào đấy.
"Em quay mặt sang đây anh xem nào. Nói chuyện mà nhìn đi đâu đấy."
Jisoo lắc nhẹ đầu rồi quay lưng bước đi. Dường như TaeHyung thấy đôi mắt của Jisoo ngấn vài giọt lệ, có lẽ vừa rồi cô đã khóc.
---------------------------
Năm tiết học nhanh chóng trôi đi, Jungri đang đứng trước cổng trường đợi TaeHyung thì có một chiếc xe chạy đến dừng trước mặt cô. Một người cao to đẹp trai bước ra ngoài xe nở nụ cười với Jungri.
"Sao em chưa về?"
"Em chào thầy, em đang đợi bạn đến đưa về." Jungri mĩm cười.
"Bạn em vẫn chưa đến à, bãi học cũng lâu lắm rồi kia mà."
"Chắc bạn ấy có chút việc." Jungri vừa dứt câu thì chuông điện thoại vang lên.
"Em đây ạ, anh đang ở đâu đấy?"
"Anh đang có cuộc họp ở nhóm nhảy nên chưa thể về được. Em chịu khó về một mình nha. Ngày mai anh sẽ đến đưa em đi học."
"Anh TaeHyung này, ngày mai anh không cần đến đón em nữa đâu."
"Sao thế? Em có người đưa đi rồi à."
"Không ạ."
"Vậy thì vì sao hay là em giận anh điều gì?"
"Chỉ là em không muốn mọi người hiểu lầm, đến bố mẹ cũng như vậy, em không muốn như thế. Em xin lỗi, em chào anh." Jungri nói xong liền tắt máy không để TaeHyung nói thêm một lời nào nữa.
"Hình như bạn em bận?" Jimin đứng gần đấy cũng loáng thoáng nghe thấy cuộc nói chuyện.
"Vâng." Jungri gật nhẹ đầu.
"Vậy để thầy đưa em về."
"Nhưng mà như thế có tiện không ạ?"
"Không sao, dù sao mình còn gặp nhau nhiều nên em không thể từ chối mãi đâu."
Jungri dường như không thể nói thêm bất cứ điều gì nữa nên Jungri theo Jimin bước lên xe.
Một lát sau chiếc xe ô tô màu trắng dừng trước nhà Jungri. Cả hai mở cửa xe cùng lúc, cả hai bước ra nhìn nhau mĩm cười.
"Thầy về cẩn thận." Jungri cuối đầu chào Jimin rồi đầu bước vào.
Jimin vẫn đứng đấy nhìn cô học trò mà tim thắt quặn. "Thiên thần nhỏ, em thật sự rất dễ thương."(bao giờ chị Chaengie=Jungri mới nhận lại người thân đây trời ưi)
-----------------------------
"Vâng, hôm nay con sẽ..... sẽ nộp đơn xin nghỉ học ạ....." một giọng nói vang lên sau bãi cỏ sân trường, giọng nói có gì đó nghẹn lại, dường như người đó đang cố kìm nén cảm xúc. "Vâng con chào mẹ."
"Jisoo!"
"Anh...... anh..... anh TaeHyung."
"Nghỉ học là như thế nào, không lẽ em tính bỏ học?"
BẠN ĐANG ĐỌC
•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||
Hayran KurguLà con người không ai có quyền quyết định nơi mình sinh ra nhưng họ có thể quyết định cách sống của mình. Đây là một câu chuyện kể về một cô bé bị mẹ bỏ rơi và cuộc sống của cô bé sẽ ra sao khi cuộc đời cô được thay đổi bởi người mẹ??? Trích đoạn: "...